Hệ thống xét nghiệm UF-300 Real-time PCR

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 836 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

GENESYSTEM thành lập vào năm 2010, là công ty công nghệ sinh học sáng tạo ở Hàn Quốc chuyên về các thiết bị xét nghiệm Real-time PCR nhanh chóng và các xét nghiệm thử nghiệm dựa trên Chip sinh học biochip, lý tưởng cho việc áp dụng xét nghiệm tại chỗ.

 

Năng lực cốt lõi của GENESYSTEM là công nghệ PCR hiện đại cho phép khuếch đại PCR thường trong 30 phút và công nghệ high-multiplex dựa trên biochip có thể được sử dụng để phát hiện hơn 50 mục tiêu từ một thử nghiệm duy nhất. Sử dụng các công nghệ cốt lõi của mình, Genesystem đã thương mại hóa hàng loạt nền tảng real-time PCR GENECHECKER và các xét nghiệm kiểm tra phân tử SMARTCHEK.

  • Vào tháng 2/2020, GENESYSTEM tự hào công bố ra mắt Hệ thống UF-300 Real-time PCR, là nền tảng thế hệ tiếp theo được ứng dụng nhiều trong chẩn đoán phân tử nhanh tại chỗ. Hệ thống được tích hợp giao diện người dùng bằng bảng điều khiển cảm ứng LCD để điều khiển thiết bị và phân tích kết quả, kênh phát hiện kép (FAM và ROX) có sẵn cho các ứng dụng chẩn đoán lâm sàng. Bên cạnh đó, hệ thống vẫn đảm bảo các tính năng chính về khả năng xét nghiệm Ultra - fast PCR và kích thước nhỏ gọn như các model trước đó.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các nền tảng được thông qua chip polymer độc quyền (RAPI: Chip ™) cho phép xử lý nhiệt nhanh hơn ngay cả các mẫu trong đó so với trường hợp sử dụng ống PCR tại các công cụ PCR thông thường. Cơ chế đi xe đạp nhiệt đạt được tốc độ tăng tốc 8 ° C / giây cho cả sưởi ấm và làm mát. Định dạng kiểm tra độc đáo và công nghệ phần cứng hiện đại của nền tảng của nền tảng làm cho các thử nghiệm PCR nhanh hơn bao giờ hết.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Các ưu điểm nổi bật của UF-300 Real-time PCR bao gồm:

    - Thiết kế dựa trên chip đã được cấp bằng sáng chế, cho ra kết quả cực kỳ nhanh chóng (“40 vòng quay trong 20 phút”).

    - Giao diện trực quan (Bảng điều khiển LCD cảm ứng) hỗ trợ quá trình test đơn giản và dễ dàng.

    - Kích thước nhỏ gọn phù hợp bố trí xét nghiệm ngay gầm điểm chăm sóc bệnh nhân.

    - Có thể sử dụng pin và chạy bằng nguồn điện một chiều với mức tiêu thụ điện năng thấp.

    - Cải thiện độ chính xác và đồng nhất của nhiệt độ nhằm đáp ứng các yêu cầu trong chẩn đoán.

    Scroll