Hệ thống Siêu âm ACUSON NX3

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 765 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế IMED

Hệ thống siêu âm ACUSON NX3™ là hệ thống dạng xe đẩy thế hệ tiếp theo trong dòng sản phẩm ACUSON của Siemens. Được xây dựng nền tảng với kiến trúc xử lý hình ảnh mới được thiết kế và thiết kế nhẹ và nhỏ gọn mới tuyệt đẹp, hệ thống mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên màn hình lớn nhất trong số các sản phẩm cùng loại, cũng như hiệu quả công việc bằng cách sử dụng.

  • Siemens ACUSON NX3 cung cấp các giải pháp công việc tiên tiến nhằm mang lại kết quả chính xác, nhất quán - ngay cả trong các thiết lập lâm sàng chủ động nhất. Với hơn 28% số lần nhấn phím và 3 lần cài đặt tùy biến người dùng, hệ thống ACUSON NX3 nhanh hơn và trực quan hơn so với các hệ thống siêu âm truyền thống, tạo ra một trải nghiệm lâm sàng phù hợp với bạn, chuyên môn của bạn và bệnh nhân của bạn.
     
    Tự động hóa và đơn giản hóa các tác vụ thông thường với tuỳ biến nâng cao
    Được thiết kế cho sự linh hoạt cuối cùng, hệ thống ACUSON NX3 cung cấp một giao diện người dùng trực quan với ít hơn 28% phím bấm và 3x nhiều người sử dụng tùy chỉnh thiết lập hơn so với hệ thống siêu âm thông thường
     
    Sắp xếp các quy trình của bạn với cải tiến quy trình làm việc
    Với tùy chọn đo tự động SYNGO® Auto OB của chúng tôi, các phép đo giải phẫu thông thường có thể được thực hiện nhanh hơn các giải pháp truyền thống
     
    Nâng cao năng suất với công nghệ hiển thị hình ảnh tiên tiến và hình ảnh
    Hệ thống ACUSON NX3 có màn hình hiển thị lớn nhất trong lớp (21.5 ") cũng như bộ biến đổi độ dẫn động 220 °, mở rộng tầm nhìn của bạn lên tới 75% 1 Cùng nhau, các công nghệ này cung cấp một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về hình ảnh siêu âm của bạn Cho một quy trình công việc được tối ưu hóa và hiệu quả hơn.
    Hiệu suất được cung cấp mà không có thỏa hiệp
    Được thiết kế để nâng cao thói quen hình ảnh hàng ngày của bạn, hệ thống ACUSON NX3 có tính năng mới nhất của Siemens. Những công cụ này thích ứng với nhu cầu năng động của bạn bằng cách cung cấp sự rõ ràng nâng cao trên một loạt các ứng dụng. Với các giải pháp hình ảnh được xây dựng để thực hiện, bạn có thể tiếp cận mỗi kỳ thi với mức độ tự tin chẩn đoán cao hơn.
    Mở rộng hiểu biết mạch của bạn với công nghệ Làm rõ mạch máu 
    Công nghệ hình ảnh độc đáo của Siemens, công nghệ làm sáng Vasify giúp giảm tiếng ồn và hiện vật trong các nghiên cứu về mạch máu, tạo ra những định nghĩa đặc biệt giúp phát hiện bệnh mạch máu.
    Trải nghiệm hình ảnh có độ phân giải cao với đầu dò 16 MHz độc đáo của Siemens
    Lý tưởng cho vú và mô hình cơ xương, đầu dò 16 MHz cung cấp hình ảnh bề mặt tiên tiến hỗ trợ các nỗ lực đặc tính bệnh tật của bạn.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Giao diện Người dùng (UI) cảm ứng mới, dễ bấm của Siemens. Với một loạt các ứng dụng để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày và nhu cầu chuyên môn, ACUSON NX3 là hệ thống được lựa chọn cho dịch vụ chung với yêu cầu cao nhất, chụp ảnh tổng quát và các yêu cầu chụp sản phụ khoa trong các bệnh viện và phòng khám.
    - Quét thông minh hơn với bảng điều khiển tinh gọn có ít hơn 28% số lần nhấn phím và thêm 3 lần cài đặt tùy biến người dùng.
    - Làm được nhiều hơn với bảng điều khiển cảm ứng 10,4 inch độ phân giải cao trực quan cho phép lựa chọn các giao thức hình ảnh nhanh hơn.
    - Trải nghiệm độ phân giải cao hơn với đầu dò 16 MHz của Siemens cung cấp hình ảnh bề mặt tiên tiến để hỗ trợ các nỗ lực đặc tính của bệnh.
    - Khám phá thêm chi tiết lâm sàng với đầu dò chuyển đổi endocavity độc quyền 220° của Siemens, cho phép mở rộng phạm vi lớn hơn 75% so với đầu dò tiêu chuẩn.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hệ thống ACUSON NX3 làm việc để giảm sự không nhất quán trong quá trình kiểm tra và tăng khả năng phát hiện và mô tả đặc trưng của bạn nhiều hơn bằng thư viện bộ chuyển đổi. Bộ biến năng VF12-4 của chúng tôi tăng diện tích đầu dò tuyến tính lên đến 32%1, và bộ biến đổi endocavo 220o mới của chúng tôi mở rộng phạm vi xem lên tới 75% 
    - Hệ thống ACUSON NX3 là một nền tảng siêu âm linh hoạt được xây dựng để phát triển cùng với bạn khi nhu cầu của bạn tiến triển.Từ thiết kế hệ thống thông minh để tích hợp dễ dàng các bản cập nhật phần mềm, mọi tính năng hoạt động cùng nhau để đảm bảo hệ thống của bạn tiếp tục hỗ trợ các nhu cầu về hình ảnh của bạn trong những năm tới.
    - Với kiến trúc kỹ thuật số hiện đại được hỗ trợ bởi Microsoft®Windows® 7 và hỗ trợ 24/7 của Siemens Remote Service, hệ thống ACUSON NX3 mang lại thời gian hoạt động tốt hơn để tăng tính ổn định và sử dụng.
    - Hệ thống ACUSON NX3 cung cấp các đầu dò tương thích và có thể mở rộng hoàn toàn, có thể làm giảm đầu tư trực tiếp của bạn trung bình 31%1
    - Được xây dựng với con đường rõ ràng để nâng cấp, hệ thống ACUSON NX3 cung cấp dễ dàng truy cập vào các công nghệ siêu âm mới nhất.

    Scroll