Giải pháp Xác định Thông số đặc trưng nhiệt (SHGC, U-VALUE, VLT)) của sổ và cửa đi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2131 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phân viện Vật liệu xây dựng miền Nam

Giải pháp xác định thông số đặc trưng nhiệt (SHGC, U-VALUE, VLT) của sổ và cửa đi, trong quy chuẩn về tòa nhà sử dụng năng lượng hiệu quả quy định mức truyền nhiệt U của tường bao và hệ số SHGC của cửa cửa sổ. Do đó việc xác định các thông số truyền nhiệt, truyền quang đối với hệ thống cửa sổ & cửa đi là một yêu cầu cần thiết,...

  • - Hệ số truyền nhiệt U xác định lượng nhiệt từ bên trong thất thoát ra bên ngoài. Giá trị này càng thấp thì nhu cầu năng lượng cần thiết để sưởi ẩm vào mùa đông càng thấp.
    - Hệ số SHGC là tỷ lệ năng lượng mặt trời xâm nhập vào không gian bên trong tòa nhà thông quan hệ thống cửa sổ, cửa đi bởi bức xạ mặt trời. SHGC là thông số đặc trưng nhiệt được sử dụng để xác định lượng hấp thụ năng lượng mặt trời thông qua hệ thống cửa sổ và có giá trị từ 0 tới 1. Hệ số SHGC càng cao thì hệ số truyền nhiệt càng cao, ảnh hưởng đến việc tính tải làm mát trong tòa nhà. Hệ thống kính có SHGC thấp có hiệu quả năng lượng hơn trong việc giảm nhiệt hấp thụ không mong muốn so với kính có hệ số SHGC cao.
    - Hệ số truyền sáng (VLT) xác định lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào trong phòng. Giá trị VLT càng cao thì nhu cầu năng lượng cho chiếu sáng tòa nhà giảm. Độ rò rỉ khí của cửa xác định lượng khí xâm nhập qua hệ thống cửa sổ, cửa đi. Giá trị này càng thấp thì tiềm năng thất thoát năng lượng qua hệ thống cửa sổ & cửa đi càng thấp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Yêu cầu về giá trị truyền nhiệt đối với lớp vỏ công trình
     Yêu cầu về giá trị SHGC và VLT của kính cửa sổ
     
     

    Scroll