App dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe eDoctor

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 482
Liên hệ: eDoctor
Địa chỉ: 19 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 9196
Email: info@mvv.edu.vn
Tên đơn vị: Học viện doanh nhân MVV Academy
  • eDoctor là startup cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ di động hiện đang hợp tác với hơn 500 điều dưỡng, hơn 400 bác sĩ, 80 phòng khám và bệnh viện trên cả nước. Ứng dụng đã phục vụ gần 100.000 lượt khám sức khỏe cho cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp.

    Được thành lập từ năm 2014, eDoctor là công ty công nghệ cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe và dịch vụ y tế tại nhà tiên phong tại Việt Nam. Chọn sứ mệnh thay đổi cách mà người Việt chăm sóc sức khỏe, eDoctor đang nỗ lực để đưa ứng dụng của mình trở thành ứng dụng chăm sóc sức khỏe phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần.

    Ứng dụng di động eDoctor cho phép người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình hằng ngày và quan trắc các diễn biến qua thời gian; bất cứ khi nào có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, người dùng đều có thể tìm thấy các dịch vụ tốt nhất, đấy có thể là tham vấn với bác sĩ, dược sĩ, đặt mua thuốc hay đặt các dịch vụ y tế chuyên sâu, tất cả đều được phục vụ theo yêu cầu.

    Người dùng cũng sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình thông qua các tiện ích như theo dõi các chỉ số BMI, BMR, huyết áp, đường huyết, nhu cầu nước… từ đó có thể cân bằng chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng để sức khỏe của chính mình và người thân luôn trong trạng thái tốt nhất.

    Tính đến thời điểm này, eDoctor đang hợp tác với hơn 500 điều dưỡng, hơn 400 bác sĩ, 80 phòng khám và bệnh viện trên cả nước, đã phục vụ hơn 100.000 lượt khám sức khỏe cho cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp.

    Thông qua quá trình tích hợp liên tục các công nghệ và các dịch vụ chuyên môn y khoa lên hệ sinh thái, eDoctor sẽ giúp người sử dụng ứng dụng tìm được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình, và từ đó có thể sống khỏe mạnh hơn.

    Các tính năng chăm sóc dành cho khách hàng sau khi khám bệnh:

    1.      Gửi kết quả Khám/Xét nghiệm của Khách hàng qua ứng dụng di động

    • Thông báo (SMS/Thông báo qua ứng dụng) cho Khách hàng khi có kết quả, cập nhật

    • Số hóa kết quả, hình ảnh Khám/Xét nghiệm của Khách hàng

    1.      Tạo đơn thuốc cho Khách hàng

    • Hệ thống ePharmacy mua và quản lý đơn thuốc online

    2.      Nhắc Khách hàng uống thuốc

    • Tự động tạo lịch uống thuốc

    • Tạo lịch uống thuốc cá nhân

    • Cài đặt lịch nhắc uống thuốc linh động

    • Thông báo cho Khách hàng khi tới lịch uống thuốc

    3.      Nhắc Khách hàng tái khám:

    • Tự động tạo lịch tái khám

    • Quản lý, cài đặt lịch tái khám

    • Thông báo cho Khách hàng khi tới lịch tái khám

    • Tự động cập nhật kết quả khám mới

    Tháng 3 vừa qua, eDoctor cho biết đã nhận vốn đầu tư từ 4 quỹ lớn là CyberAgent Ventures, Genesia Ventures (Nhật Bản), Bon Angels và Nextrans (Hàn Quốc). Theo thỏa thuận hợp đồng, số tiền cụ thể không được phép tiết lộ song tổng khoản đầu tư ước đạt hơn một triệu USD, gồm cả vốn kêu gọi thành công tại Shark Tank Việt Nam hồi tháng 9/2019.

    Với nguồn vốn mới này, eDoctor sẽ tập trung hoàn thiện mô hình chăm sóc sức khoẻ với các dịch vụ: khám chữa bệnh từ xa (telemedicine), chăm sóc sức khỏe tại nhà (home healthcare) và chăm sóc sức khỏe chủ động (preventive healthcare).

    Telemedicine, hay y tế từ xa, là một nhu cầu và xu hướng tất yếu của ngành y tế trong thời gian tới; xu hướng này còn trở nên đặc biệt đáng khuyến khích khi mà Covid-19 vẫn đang là vấn đề thời sự và được xã hội quan tâm cao nhất. eDoctor không đứng ngoài cuộc và sẽ đưa vào vận hành ứng dụng telemedicine hoàn chỉnh vào quý 3 năm 2020; khi đó, các bác sĩ, các phòng khám và cơ sở y tế có thể dễ dàng tham gia vào tiến trình chuyển đổi số bằng cách mở các phòng khám trực tuyến trên nền tảng của eDoctor, cùng eDoctor đem dịch vụ đến cho người dùng.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll