Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 97
Địa chỉ : 55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM
Điện thoại : 1900 6536
Fax :
Người đại diện : Nguyễn Hồng Quảng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Thành lập năm 2010, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long cung cấp thiết bị tự động hoá và giải pháp tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Dựa trên những đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ bài bản trong nhiều năm qua và sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng công nghệ mới, Hợp Long đã tập trung xây dựng các công nghệ lõi, nâng cao năng lực công nghệ và năng lực cạnh tranh cho công ty...
     
    Đội ngũ lập trình viên tại Hợp Long đã dành hàng ngàn giờ phát triển những ứng dụng trong lĩnh vực bán hàng và quản lý sản xuất nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại Hợp Long. Hợp Long đang là đối tác quan trọng và tin cậy của các tập đoàn hàng đầu: Schneider, Patlite,... trong việc triển khai các dự án IoT tại các nhà máy.
     
    Hợp Long định hướng trở thành một tập đoàn Công nghiệp – Công nghệ - Thương mại Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nền công nghiệp đẳng cấp, góp phần nâng cao năng lực sản suất và cạnh tranh, đưa quá trình sản xuất tự động đến gần hơn với nền công nghiệp non trẻ chủ yếu sử dụng nhân công lao động năng suất thấp tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho thị trường tự động hóa công nghiệp những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về việc vận hành, sử dụng các hệ thống tự động hóa trong sản xuất, Hợp Long không ngừng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hệ thống phân phối hàng hàng đáp ứng nhu cầu thiết bị tự động hóa khắp cả nước.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Universal Robots - Robot cộng tác ứng dụng tại dây chuyền tự động hóa trong nhà máy sản xuất

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll