Cảm biến kiểm soát chất lượng giúp phát hiện và phản hồi bất thường của sản phẩm trong dây chuyền sản xuất

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 4 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Cảm biến quang: Cảm biến được ứng dụng trong dây chuyền sản xuất của nhiều lĩnh vực: những ngành có vật thể cần phát hiện nằm trong không gian giới hạn, lắp đặt thiết bị xử lý trong nhà, ngành Y, ngành Lắp ráp Ô tô......
    - Điều khiển động cơ, theo dõi và điều khiển các thiết bị di chuyển, ứng dụng trong máy CNC, ứng dụng Đo lường và kiểm tra, điều khiển chuyển động của robot, đo vị trí và chuyển động của các khớp robot, và cung cấp phản hồi về vị trí và tốc độ của robot phục vụ cho dây chuyền sản xuất của nhà máy.
     
    Cảm biến tiệm cận: Giúp phát hiện sự hiện diện của các vật thể trong phạm vi nhất định mà không cần phải tiếp xúc. Khi các vật thể này tiến gần lại, một cảm biến sẽ được tạo ra và truyền tín hiệu đến bộ điều khiển.
    Cảm biến sợi quang: Cảm biến sợi quang sử dụng nguyên lý hoạt động phản xạ trong toàn phần, nhằm mục đích để dẫn hướng nguồn sáng chạy dọc theo sợi quang giúp phát hiện vật thể.
     
    Cảm biến cửa: Sản phẩm có chức năng phát hiện trạng thái đóng/mở cửa. Thiết bị có thể lắp đặt để đảm bảo an ninh cho mọi hệ thống cửa như: cửa sổ, cửa ra vào, cổng nhà để xe...
    Cảm biến vùng: Cảm biến vùng an toàn được thiết kế để bảo vệ nhân viên khỏi bị thương, phổ biến nhất là trong môi trường sản xuất. Ngoài việc bảo vệ con người, cảm biến vùng an toàn còn có thể bảo vệ máy móc khỏi bị hư hại. Cả hai ứng dụng này thường được gọi là “bảo vệ máy”.
     
    Cảm biến hình ảnh: Cảm biến hình ảnh là thiết bị được thiết kế chuyên dụng có chức năng chuyển đổi tín hiệu hình ảnh thu được thông qua việc hấp thụ ánh sáng của vật thể được chuyển hóa thành tín hiệu điện.
    Cảm biến áp suất: Thiết bị có thể giúp đo áp suất thời gian thực tế một cách chính xác. Chất liệu được làm phổ biến là thép không gỉ. Đồng thời, kích thước của thiết bị cũng khác nhau để phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau.
     
    Bộ mã hoá vòng quay (Encoder): Encoder hay còn gọi là bộ mã hóa, là một bộ cảm biến chuyển động cơ học tạo ra tín hiệu kỹ thuật số đáp ứng với chuyển động. Là một thiết bị cơ điện có khả năng làm biến đổi chuyển động thành tín hiệu số hoặc xung.
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Kích thước nhẹ, nhỏ gọn.
    - Tích hợp vào một loạt các cấu trúc dễ dàng, bao gồm cả vật liệu composite...
    - Độ nhạy cao.
    - Tăng độ chính xác cho sản phẩm mong muốn.
    - Tối ưu hóa sức lao động.
    - Có khả năng làm việc ở những nơi con người không tiếp xúc được.
    - Năng suất cao, làm việc liên tục trong thời gian dài theo dây chuyền.

    Scroll