PLC điều khiển hệ thống và chỉ dẫn cho cánh tay robot

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 3 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • PLC là thiết bị cho phép thực hiện linh hoạt các thuật toán phức tạp, logic thông qua ngôn ngữ lập trình, điều khiển gửi tín hiệu đến các máy móc công nghiệp, hệ thống điện…
     
    PLC là phần tử điều khiển chính được sử dụng trong các hệ thống điều khiển công nghiệp, được ứng dụng trong điều khiển máy công nghiệp, băng tải, đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chuyển động và chức năng của cánh tay robot và các máy móc dây chuyền sản xuất khác. PLC cũng được sử dụng trong các hệ thống dựa trên SCADA và trong các hệ thống yêu cầu mức độ tin cậy cao và khả năng chịu đựng các điều kiện khắc nghiệt.
     
    Ứng dụng:
    Bộ lập trình PLC được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực tự động hoá, phục vụ cho việc điều khiển hệ thống nhiều ngành, nhiều loại máy móc như: Cấp nước, xử lý nước thải, giám sát năng lượng, giám sát hệ thống điện, máy đóng gói, máy đánh sợi, máy se chỉ, máy chế biến thực phẩm, máy cắt tốc độ cao, điều khiển và chỉ dẫn cho cánh tay robot hoạt động trong dây chuyền sản xuất. 
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Ngôn ngữ lập trình dễ học, người dùng có thể lập trình dễ dàng.
    - Gọn nhẹ, dễ dàng sửa chữa.
    - Dung lượng bộ nhớ lớn để có thể chứa được những chương trình phức tạp nhiều đầu Input và Output.
    - Tính linh hoạt và độ chính xác đáng kể.
    - Giao tiếp được với các thiết bị thông minh khác như: máy tính, nối mạng, các module mở rộng đáp ứng được cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    Scroll