- Sử dụng chung đầu số Hotline: Cho phép sử dụng một số hotline duy nhất cho toàn Trường hay Trung tâm để thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi.
- Hiển thị tên thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi: Cho phép gọi điện thoại bằng tên của Trường hoặc Trung tâm đến phụ huynh / học viên nhằm quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và giúp tăng tỉ lệ nghe máy.
- Quản lý thoại tập trung: Quản lý hệ thống thoại tập trung, đảm bảo hệ thống không bị báo bận vào thời gian cao điểm giúp hạn chế cuộc gọi nhỡ với phụ huynh/học viên.
- Quản lý phân loại linh hoạt theo từng phòng ban: Phân luồng cuộc gọi để học viên tiếp cận nhanh nhất đến phòng ban phụ trách mong muốn.
- Popup thông tin cuộc gọi đến: Hiển thị thông tin Phụ huynh nào hay sinh viên tên gì đang gọi đến nhắm giúp tương tác tốt hơn, tăng trải nghiệm của người dùng.
- Dễ dàng thiết lập cuộc gọi tự động: Lập thông báo gọi tự động đến toàn bộ học viên thông qua công nghệ Text To Speech một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất theo kịch bản và nội dung có sẵn.
- Đánh giá và chấm điểm cuộc gọi: Thực hiện khảo sát chất lượng đào tạo thông qua phản hồi / đánh giá của học viên một cách trực quan.
- Dễ dàng trong việc xử lý khiếu nại: Lưu trữ ghi âm cuộc gọi và trích xuất dữ liệu cuộc gọi giúp xử lí vấn đề nhanh chóng.