Thiết bị làm mát ly tâm ZAbluefin

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 700 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Ziehl Abegg

ZAbluefin được làm từ vật liệu composite cường độ cao ZAmid® được trang bị các đặc tính tốt nhất cho một cuộc cách mạng năng lượng trong mọi ứng dụng. Ý tưởng cánh quạt của sản phẩm, đã chứng minh được sự thành công trên ZAbluefin sản xuất từ thép, giờ đây đang thể hiện được điểm khác biệt nổi bật của mình là sự kết hợp giữa vật liệu chất lượng cao và sự tinh tế về mặt kỹ thuật. Thiết kế cánh quạt mô phỏng sinh học độc đáo trong công nghệ ZAmid® mang lại cho ZAbluefin hiệu suất vượt trội và làm cho sản phẩm tạo ra luồng gió tốc độ cao chưa từng có, với hiệu suất hệ thống cao hơn tới 7% và giúp giảm độ ồn. ZAbluefin được chế tạo chính xác tỉ mỉ để đạt hiệu quả tối đa và tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành với các tính năng mang lại hiệu suất vượt trội.

  • Cánh quạt động cơ ly tâm quay tự do thế hệ tiếp theo. Cánh quạt được thiết kế dưới dạng quạt ly tâm bằng thép hoặc theo công nghệ ZAmid® với 5 cánh quạt cong ngược và được trang bị sẵn trong các công nghệ động cơ khác nhau. Các tính năng đặc biệt bao gồm gia công 3D mô phỏng sinh học với thiết kế sáng tạo cánh quạt xoắn dạng hình học đặc biệt, cũng như cạnh đầu cánh quạt được phát triển theo nguyên tắc mô phỏng chuyển động sinh học và cạnh đuôi răng cưa hình chữ V, giúp tạo ra một loạt các đặc tính. Kết hợp với bộ khuếch tán quay mở, loại quạt này giúp cánh quạt động cơ đạt tốc độ tốt nhất và hiệu suất hệ thống cao nhất.
     
    Kết hợp với sự sáng tạo nhờ bề mặt cánh quạt lượn sóng, giúp khuếch tán bức xạ âm thanh phát sinh, đảm bảo độ ồn thấp nhất có thể.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Loại: RH25I-6ID.BD.CR
    Thông số điện áp
    - 1 ~ 200-277V 50 / 60Hz Ped 500 W 2,50-1,80
    - 3170 phút-1 55 °C
    Thông số kỹ thuật
    - Mức độ bảo vệ: IP54
    - Khối lượng : 5,20 kg
    - Bảo vệ động cơ: tích hợp chức năng quản lý nhiệt độ chủ động
    - Cánh quạt làm bằng ZAmid, tương tự RAL 5002 (màu xanh nước biển)
    - Động cơ: Thép, động cơ 2 lớp sơn phủ
    - Đáp ứng tiêu chuẩn: ErP 2015, CE
    Dữ liệu ErP
    - Hiệu suất ηstatA: 73.6 %
    - Mức hiệu quả: Nactual = 87,3 / Ntarget = 62*
    *ErP 2015

    Scroll