Thiết bị đo độ ổn định oxy hóa và độ bền nhiệt với phương pháp Rancimat

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 105 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Metrohm Việt Nam

Thử nghiệm lão hóa nhanh (chỉ số ổn định oxy hóa và thời gian ổn định) cho các loại dầu và chất béo tự nhiên, các thực phẩm có chứa chất béo và mỹ phẩm, biodiesel và các polyme có chứa clo như PVC.

  • Metrohm là một trong những nhà sản xuất thiết bị đáng tin cậy trên thế giới về phân tích hóa học. Thành lập vào năm 1943 bởi kỹ sư Bertold Suhner tại Herisau, Thụy Sĩ và đã phát triển thành công ty toàn cầu với sự hiện diện hơn 80 quốc gia từ 37 công ty con và nhiều nhà phân phối độc quyền. Metrohm Việt Nam là công ty thành viên thuộc sở hữu của Metrohm AG, Thụy Sĩ, nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo trên toàn thế giới dùng trong phân tích hóa học. Các công nghệ chính của chúng tôi dựa trên chuẩn độ điện thế, sắc ký ion, quang phổ, điện hóa ... được sử dụng cả trong phòng thí nghiệm cũng như trong sản xuất.
    Chúng tôi cung cấp ba thiết bị chuyên biệt dùng cho phép đo độ ổn định: Thiết bị Rancimat dùng để xác định thời gian cảm ứng hoặc chỉ số ổn định oxy hóa (OSI) của các thực phẩm chứa chất béo, mỹ phẩm và các loại dầu và chất béo tự nhiên; thiết bị Biodiesel Rancimat dùng để xác định độ ổn định oxy hóa của biodiesel và thiết bị PVC Thermomat dùng để thử nghiệm độ bền của polyvinyl clorua (PVC) và các polyme có chứa clo khác bằng thử nghiệm khử hydroclorua (DHC).
    Đo độ ổn định oxy hoá
    - Phương pháp Rancimat dựa trên việc thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa của mẫu bằng cách tăng nhiệt độ và thổi dòng không khí liên tục qua chúng. Dòng khí sẽ vận chuyển các sản phẩm oxy hóa bay hơi từ ống mẫu vào trong cốc đo có chứa nước cất. Thiết bị sẽ đo độ dẫn của nước. Sự tăng độ dẫn đột ngột và mạnh mẽ sẽ là dấu mốc cho thời gian cảm ứng.
    - Thời gian cảm ứng là thông số tiêu chuẩn trong thử nghiệm chất lượng của các loại dầu và chất béo có trong ngành công nghiệp thực phẩm.
    Thực hiện đo độ bền của polymer
    Thử nghiệm khử hydroclorua được thực hiện bằng cách gia nhiệt mẫu polyme để tạo ra sự phân hủy. Kết quả là khí hydroclorua được phóng thích khi mẫu bị phân hủy. HCl phóng thích sẽ được chuyển từ ống mẫu vào trong cốc đo có chứa nước cất bằng dòng khí nitơ liên tục. Trong cốc đo, độ dẫn sẽ được ghi nhận liên tục. Khi HCl hình thành, độ dẫn sẽ tăng lên. Thời điểm đạt đến 50 µS/cm so với lúc bắt đầu đo là thời gian ổn định, một đại lượng dùng để đo dộ bền nhiệt.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thiết bị thử nghiệm độ ổn định oxy hóa và độ bền nhiệt chuyên dụng cho các loại dầu và chất béo tự nhiên, biodiesel và PVC
    - Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế: AOAC Cd 12b-92, ISO 6886, EN 14112, EN 15751, EN 16568, ISO 182, Part 3
    - Tiện lợi và hiệu quả: phân tích mẫu đơn hoặc phân tích đồng thời tám mẫu
    - Phần mềm điều khiển thiết bị mạnh mẽ, quản lý dữ liệu và đánh giá kết quả

    Scroll