Phần mềm XYANA 2000

( 1 đánh giá ) 1528 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Tập đoàn Tokyo Seimitsu Nhật Bản

Phần mềm đo lường XYANA 2000 đa dụng được ACCRETECH phát triển để đo kích thước dễ dàng như khi sử dụng thước kẹp. Màn hình màu LCD kèm bảng điều khiển cảm ứng giúp dễ dàng vận hành hơn rất nhiều. Có thể cài đặt trên các máy đo 3 chiều SVA, CVA, RVF và mju.

  • -Có thể tùy ý sắp xếp menu biểu tượng phù hợp với nhu cầu cụ thể. Lập nhóm các biểu tượng thường sử dụng giúp cải thiện hiệu quả vận hành.
    -Có thể chọn trong số ba chế độ đo: Thủ công, Có hướng dẫn và Tự động. Khi đo nhiều phôi cùng loại, có thể sử dụng chế độ đo Có hướng dẫn để tạo ra một chương trình con được sử dụng sau đó cho chế độ đo Tự động để đo liên tục hiệu quả hơn.
    -Khi cần tiến hành nhiều lần một loạt các phép đo, có thể đăng ký quy trình thành mã người dùng. Sau đó đơn giản chỉ cần sử dụng số mã đó để tiến hành loạt phép đo. Mã người dùng được lưu trữ ngay cả khi tắt nguồn điện.
    -Có thể sử dụng chế độ đo Có hướng dẫn để thêm các quy trình vào một chương trình con hiện có và tạo ra một chương trình con mới. Phương pháp này có thể được thực hiện trong khi đo, điều này giúp việc chỉnh sửa chương trình con trở nên dễ dàng, ngay cả đối với người dùng chưa có kinh nghiệm.
    -Các giá trị thiết kế của phôi có thể được thẩm định bằng cả hai phép đo thủ công và có hướng dẫn. Để tiến hành thẩm định bằng một phôi tham chiếu, đo vật thể tham chiếu bằng chế độ đo có hướng dẫn (Đăng ký giá trị thiết kế của các giá trị đo thực tế) và sau đó sử dụng chế độ đo tự động để đo các vật thể khác và so sánh chúng với các vật thể tham chiếu.
    -Các chức năng chính khác
             +Số lượng điểm đo có yếu tố hình dạng: tối đa 200
             +Số lượng bản ghi yếu tố: tối đa 9999
             +Số lượng bản ghi tọa độ: tối đa 9999
             +Số lượng bản đăng ký bộ đo: tối đa 2000
    -Cũng có thể chọn phần mềm đa dụng Calypso.
             +Chức năng AI
             +Hiển thị đồ họa dữ liệu CAD 3D đã nhập
    -XYANA 2000 rút ngắn thời gian thiết lập trên máy phóng điện (ghép hình khối) và cải thiện hiệu quả công việc. Có thể đo phôi và điện cực được cố định bằng một bảng đặc biệt vào một mâm cặp định vị bằng máy đo tọa độ 3D. Sau đó, số sai lệch vị trí có thể được nhập trở lại bằng máy phóng điện và có thể thực hiện vận hành xử lý chính xác.
     
    放電加工機外段取りでの応用例 

    Scroll