Phần mềm xử lý đơn hàng abas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 423 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Bất kể bạn nhận được đơn hàng như thế nào - từ báo giá, lịch giao hàng EDI hay được vào sổ trực tiếp - điều kiện, giá cả, tình trạng sẵn có hàng và tiến độ đơn hàng đều được tự động tính toán.

  • Quản lý báo giá
    - Làm rõ về thời hạn, lưu kho và những điều kiện thông qua việc tích hợp với hệ thống ERP
    Đơn đặt hàng sỉ
    - Mở rộng và linh hoạt: Thời gian hiệu lực, điều kiện, tiến độ và lịch trình giao hàng
    Xử lý đơn hàng
    - Nhanh chóng, minh bạch và ít bị lỗi hơn nhờ tự động hóa

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý báo giá
    Làm rõ về thời hạn, lưu kho và những điều kiện thông qua việc tích hợp với hệ thống ERP
    Đơn đặt hàng sỉ
    Mở rộng và linh hoạt: Thời gian hiệu lực, điều kiện, tiến độ và lịch trình giao hàng
    Xử lý đơn hàng
    Nhanh chóng, minh bạch và ít bị lỗi hơn nhờ tự động hóa
    Ưu điểm CN/TB:
    Minh bạch thông qua quản lý báo giá trong hệ thống ERP
    Bạn có thể tạo và quản lý báo giá của mình một cách hiệu quả trực tiếp trong abas ERP. Chức năng định giá mở rộng tự động xem xét các mức giá và quy mô chiết khấu của khách hàng tương ứng, được ghi lại trong hệ thống. Tương tự như vậy, các mức giá đặc biệt đã thương lượng với khách hàng có thể được ghi lại trong báo giá và các báo giá nổi bật có thể được theo dõi qua các bài đánh giá. Khách hàng của bạn vẫn chưa hài lòng và nhân viên tạo báo giá đang đi nghỉ? Ở đây, bạn cũng đang ở bên an toàn với abas ERP: Vì báo giá được lưu trong hệ thống ERP, một nhân viên khác cũng có thể tiến hành vòng đàm phán tiếp theo. Tất cả các phiên bản báo giá được giữ lại và cung cấp tính minh bạch tối đa.
    Đơn đặt hàng chu kì mang lại sự tự do cần thiết
    Quản lý đơn hàng chu kì trong abas ERP cung cấp cho bạn sự linh hoạt cần thiết: Một mặt, các đơn hàng chăn đơn giản có thể được sử dụng để quản lý các khoản dự phòng. Bạn có thể thỏa thuận một số mặt hàng và khoảng thời gian (ví dụ: dự phòng hàng năm) với khách hàng của mình mà không cần đặt ngày cho các lịch trình giao hàng riêng lẻ. Mặt khác, các đơn đặt hàng chăn cũng có thể được lập kế hoạch bằng cách lên lịch. Điều này rất hữu ích nếu các ngày trong lịch trình giao hàng riêng lẻ được đảm bảo. Hiệu lực có thể được xác định tự do trong đơn đặt hàng chung. Bằng cách này, bạn luôn có cái nhìn tổng quan về các đơn đặt hàng hiện đang hoạt động và tiến độ của chúng hoặc các đơn đặt hàng đã hoàn thành.
    Xử lý đơn hàng hiệu quả với ít lỗi hơn
    Bất kể bạn tạo đơn hàng từ báo giá hay đơn đặt hàng tổng hợp hoặc ghi lại đơn hàng mới, các điều kiện và giá sẽ tự động được tích hợp khi xử lý đơn hàng trong abas ERP. Ngoài ra, bạn nhận được thông tin về tình trạng sẵn sàng giao hàng cho các cam kết thời hạn với khách hàng và bạn có thể dễ dàng gửi xác nhận đơn hàng qua email. Bạn có cái nhìn tổng quan đầy đủ về tất cả các đơn đặt hàng và tùy chọn xem chúng theo nhiều tiêu chí khác nhau (ví dụ: đơn đặt hàng, khách hàng, sản phẩm còn tồn đọng). Bạn có thể xem toàn bộ chuỗi quy trình, cho biết những hoạt động nào đã diễn ra trước và sau quy trình này và liệu việc phân phối từng phần đã được thực hiện hay chưa. Sau khi đơn hàng đã hoàn thành, cũng có thể so sánh chi phí sơ bộ và cuối cùng.

    Scroll