Hệ thống quản lý, giám sát bằng thẻ thông minh

( 227 đánh giá ) 1968 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • - Hệ thống dựa trên công nghệ RFID (nhận dạng qua sóng vô tuyến). Mỗi đối tượng nhận dạng (người, phương tiện giao thông, kiện hàng hoá...) có một SmatCard trên đó ghi các thông tin về đối tượng như mã số, số tài khoản, số tiền còn lại... tuỳ ứng dụng cụ thể.
    - Hệ thống bao gồm các bộ đọc/điều khiển với nhiều ăng ten đọc các thông tin của đối tượng và chuyển về trung tâm, sau đó điều khiển các thiét bị hiện trường (bảng chỉ thị, đèn báo, còi, ba-rie...) Các bộ đọc/điều khiển thông qua mạng công nghiệp nối với cơ sở dữ liệu (CSDL) .
    - Các CSDL có thể kết nối với nhau tạo thành hệ thống quản lý thống nhất trên quy mô rộng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Bộ điều khiển ETS-01 gồm 2 vi xử lý 12MHz, cho phép nối ghép với 04 bộ đọc thẻ, hiển thị số liệu đọc từ thẻ và đồng hồ bằng LED có độ chói cao (phù hợp với ánh sáng ngoài trời), cho phép nối mạng giữa các bộ ETS-01 với nhau và nối với máy tính qua cổng RS232/RS485, 8 cổng I/O cách ly, có các phím ấn để nhập thông tin, dung lượng nhớ 1000 lượt vào/ra.
    - Bộ đọc thẻ có thể đọc được thẻ ở cách xa , có cổng kết nối với bộ điều khiển, thể hiện thông tin trạng thái qua đèn LED và loa tín hiệu.
    - Thẻ có dung lượng nhớ 256 B, tần số sóng mang 125kHz, khoảng cách đọc/ghi 20cm - 5m.
    - Các phần mềm quản lý và phát hành thẻ có thể truy cập dữ liệu qua mạng LAN, tương thích trên các hệ điều hành Win9x/NT/2000/XP.
    Phạm vi ứng dụng: Thu phí giao thông tự động, quản lý phương tiện vận tải, phân loại sản phẩm trên băng chuyền, quản lý bệnh án, mẫu xét nghiệm trong y tế, thẻ hội viên, quản lý thu phí điểm trông giữ xe, kiểm soát vào ra, nhận dạng gia súc, theo dõi đồ vật, thẻ hành lý, ...

    Scroll