Phần mềm trao đổi dữ liệu điện tử (EDI) abas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 554 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Nhận, xử lý và gửi đơn mua hàng, xác nhận đơn đặt hàng và sửa đổi, đơn đặt hàng, phiếu đóng gói, giá sản phẩm, hóa đơn và hóa đơn tổng hợp bằng phương thức điện tử nhằm tăng hiệu quả hoạt động của bạn.

  • Nhập/xuất dữ liệu
    - Xử lý dữ liệu điện tử mang lại hiệu quả cao hơn và ít lỗi hơn
    Ra mắt bản tiêu chuẩn mạnh mẽ
    - Hỗ trợ tất cả các định dạng phổ biến, chẳng hạn như VDA, ODETTE, EDIFACT và ANSI X12
    Tự động
    - Hỗ trợ các quy trình kinh doanh trong ngành công nghiệp ô tô

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nhập và xuất dữ liệu điện tử hiệu quả
    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, trao đổi dữ liệu điện tử hoạt động trong tất cả các quy trình kinh doanh chung đã trở thành một yêu cầu tiêu chuẩn cho các hệ thống ERP. abas ERP hỗ trợ truyền điện tử các chứng từ kinh doanh: nhập đơn bán hàng và thay đổi đơn hàng cũng như xuất ra xác nhận đặt hàng, đơn đặt hàng, phiếu đóng gói, hóa đơn và hóa đơn tổng hợp Cho phép bạn trao đổi dữ liệu với nhiều đối tác kinh doanh, ví dụ: từ lĩnh vực ô tô và thương mại và xử lý chúng. Trung tâm EDI cung cấp tổng quan về trạng thái của tất cả các tin nhắn(điện) EDI bất cứ lúc nào. Nhờ vậy, giúp tránh các lỗi và sửa chữa tốn thời gian do nhập dữ liệu thủ công gây ra Việc truyền thông tin trực tiếp trong thời gian thực tối ưu hóa và đẩy nhanh toàn bộ quá trình.
     
    Bản tiêu chuẩn mạnh mẽ cho các quy trình EDI của bạn
    Đối với các quy trình kinh doanh như đơn bán hàng, phiếu đóng gói, lịch giao hàng dự kiến, đơn đặt hàng và hóa đơn, điều quan trọng là thông tin có trong đó có thể được nhập và xuất ở tất cả các định dạng tin nhắn thích hợp. Với abas ERP, các tin nhắn EDI có thể được trao đổi theo các tiêu chuẩn chung như EDIFACT, VDA, ODETTE và ANSI X.12. Ví dụ, lịch trình giao hàng dự kiến có thể được nhận và xử lý dưới dạng tin nhắn điện tử theo chuẩn VDA (4984). Việc sử dụng các định dạng EDI tiêu chuẩn làm tăng tính minh bạch, chất lượng dữ liệu và cải thiện sự hợp tác giữa các đối tác kinh doanh.
     
    Tích hợp EDI trơn tru trong lĩnh vực ô tô
    Các quy trình kinh doanh trong ngành sản xuất ô tô đặt ra những yêu cầu to lớn về sự sẵn sàng, độ tin cậy, chất lượng và tính linh hoạt của các nhà cung cấp. Tất cả các tin nhắn EDI đặc thù trong ngành ô tô và ngành cung ứng được hỗ trợ bởi abas ERP: từ lịch trình giao hàng, lịch trình giao hàng JIT và phiếu lấy hàng đến phiếu đóng gói, hóa đơn và giấy báo có. Thông qua truyền dữ liệu điện tử trực tiếp và xử lý dữ liệu tự động, các công ty trong lĩnh vực ô tô và cung ứng ngày càng phức tạp có thể cải thiện hiệu quả các quy trình của họ. Hiển thị hoá tất cả các quy trình EDI trong trung tâm EDI cho phép bạn thấy các lỗi; từ đó, giúp bạn phân tích và sửa chúng ngay khi chúng mới phát sinh Mang đến sự minh bạch hoàn toàn để kiểm soát hiệu quả và thời gian phản ứng nhanh hơn đáng kể.

    Scroll