Phần mềm quản lý vận chuyển và giao hàng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 534 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Là mô-đun vận chuyển và giao hàng từ đầu cuối được tích hợp đầy đủ, mỗi giai đoạn của quy trình vận chuyển đơn hàng trong nước và quốc tế có thể được sắp xếp hợp lý với Priority ERP. Đáp ứng ngày giao hàng, loại bỏ lỗi, kiểm soát chi phí vận chuyển, phản hồi ngay lập tức các yêu cầu xem trạng thái giao hàng của khách hàng và theo dõi các chuyến hàng của bạn theo thời gian thực.

  • Mô-đun vận chuyển và giao hàng của Priority giúp bạn cung cấp sản phẩm phù hợp cho đúng khách hàng, đúng thời gian và ngân sách, từ đơn đặt hàng thông qua việc sản xuất, chuyển vào kho và ngoài khu vực xếp dỡ vận chuyển. Mô-đun này bao gồm chuyển đổi tự động các đơn hàng để lấy phiếu, đảm bảo thông tin lô hàng chính xác và vị trí, số lượng hàng tồn kho. Tạo và in Vận đơn cho một hoặc nhiều phiếu đóng gói, bao gồm địa điểm giao hàng, điều khoản thanh toán, thông tin về thùng carton/khối lượng...
     
    Mỗi giai đoạn của quy trình được tích hợp liền mạch, bao gồm lập kế hoạch mua hàng và yêu cầu mua hàng, hợp đồng, thanh toán và mua hàng, được hỗ trợ bởi quản lý chuỗi cung ứng mạnh mẽ, công cụ theo dõi và cảnh báo theo thời gian thực. Các công cụ quản lý hậu cần và BPM tích hợp của Priority giúp thiết lập các quy tắc và điều kiện kinh doanh tùy chỉnh, WMS, để tối ưu hóa mức dịch vụ hàng tồn kho và hiệu quả kho, và CRM tích hợp để hợp lý hóa việc quản lý đơn hàng của khách. Bạn cũng có thể tận hưởng các lợi ích của Priority Mobile ERP, với đầy đủ chức năng từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào – theo dõi giao hàng, dữ liệu về tài xế và chữ ký số.
     
    Priority ERP được tích hợp thông suốt với ShipEngine, nền tảng vận chuyển đa nhà cung cấp ShipStation, giải pháp vận chuyển thương mại điện tử dựa trên nền web hàng đầu. ShipEngine cung cấp cho khách hàng của Priority chức năng vận chuyển tốt nhất trực tiếp đến các cửa hàng thương mại điện tử, nhà cung cấp dịch vụ logistic và kho bãi, nhà tích hợp hệ thống...

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tải/dỡ hàng
    Số lượng hàng hóa đến và đi từ các trung tâm logistic mỗi ngày là rất lớn. Priority tự động hóa toàn bộ quy trình để tải và dỡ tải một cách đáng tin cậy, đảm bảo tỷ lệ ra vào cao. Chức năng tải bao gồm tạo tài liệu thông tin xe chở hàng (được quét), chữ ký số cho nhân viên phân phối, chuẩn bị hàng hóa để tải vào, in nhãn thông qua thẻ mã vạch/RFID và tạo tất cả các tài liệu liên quan. Quá trình dỡ hàng bao gồm việc hiển thị tài liệu gốc cho khách hàng để ký, có tên và ID, theo dõi GPS đầy đủ và dỡ hàng theo thùng/nhãn đóng gói.
    Theo dõi theo số sê-ri
    Chức năng theo dõi theo số sê-ri tích hợp của Priority cung cấp báo cáo chi tiết về mọi cấu thành của sản phẩm, bao gồm ngày giao hàng, nhà cung cấp và thời gian bảo hành. Cũng bao gồm Biểu đồ dạng cây số sê-ri để theo dõi số sê-ri, với một ứng dụng theo dõi giao hàng thuận tiện dành cho tài xế giao hàng – chức năng hệ thống thông suốt từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào.
    Giải pháp giao hàng tích hợp
    Priority ERP được tích hợp thông suốt với ShipEngine, nền tảng vận chuyển đa nhà cung cấp ShipStation, giải pháp vận chuyển thương mại điện tử dựa trên nền web hàng đầu. ShipEngine cung cấp cho khách hàng của Priority chức năng vận chuyển tốt nhất trực tiếp đến các cửa hàng thương mại điện tử, nhà cung cấp dịch vụ logistic và kho bãi, nhà tích hợp hệ thống...
    Giao hàng thất bại & báo cáo về tài xế
    Công cụ tạo báo cáo theo thời gian thực của Priority ERP sẽ tăng hiệu quả giao hàng và tài xế, gồm chức năng ghi lại lý do giao hàng thất bại, nhận xét của tài xế và tải lên ảnh chụp các hư hại kèm theo báo cáo. Dễ dàng xem và truy cập tất cả dữ liệu theo thời gian thực và tạo báo cáo tự động để giúp bạn quản lý và kiểm soát tốt hơn quá trình vận chuyển và giao hàng của mình.
    Quản lý tác vụ
    Quản lý và kiểm soát hiệu quả các tác vụ liên quan đến khách hàng dành cho tài xế, bao gồm quản lý các nhiệm vụ chung của tài xế, chẳng hạn như bảo dưỡng xe. Quản lý tác vụ của Priority xử lý các công việc của tài xế từ nhà kho đến cửa nhà khách hàng, với lịch trình công việc chi tiết và cập nhật, để đảm bảo giao hàng hiệu quả và kịp thời.
    Trả hàng
    Với Priority ERP, các nhóm giao hàng của bạn có thể dễ dàng tạo tài liệu trả hàng trên đường di chuyển, từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào. Với Priority, bạn có thể tối ưu hóa mức độ dịch vụ và hiệu quả của mình bằng cách quản lý, kiểm soát và theo dõi hàng tồn kho của các xe/đội xe, bao gồm cập nhật số lượng hàng hóa bị trả lại và tạo tài liệu, báo cáo liên quan.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Báo cáo và phân tích thời gian thực
    - Công cụ theo dõi/quan sát nâng cao
    - Ứng dụng ERP di động mạnh mẽ
    - Đơn giản hóa các quy trình phức tạp
    - Duy trì đảm bảo trách nhiệm đầy đủ

    Scroll