Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng & bán hàng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 540 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) & Bán hàng của Priority quản lý và kiểm soát các kênh tìm kiếm cơ hội, quan hệ khách hàng và dự báo doanh số, giúp tăng cường sự tương tác của công ty bạn với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, và quan trọng hơn hết là thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Với Priority ERP, bạn có thể quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng, thu thập khách hàng tiềm năng, quản lý tài khoản và cơ hội, mục tiêu đơn hàng & bán hàng, phân tích mục tiêu & dự báo...

  • Mô-đun Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Priority giúp thúc đẩy doanh số bán hàng để tối đa hóa tăng trưởng kinh doanh của bạn bằng cách cho phép các nhóm bán hàng tối ưu hóa lịch trình hàng ngày và ưu tiên các nhiệm vụ, tăng cường dịch vụ khách hàng, tạo điều kiện khám phá các khách hàng mới, thúc đẩy bán sản phẩm liên quan và bán kèm sản phẩm cao cấp hiệu quả, đơn giản hóa quy trình bán hàng và tiếp thị...
     
    Priority CRM bao gồm hai thành phần, tự động hóa marketing để quản lý các kết quả marketing và nguồn luân chuyển, và Tự động hóa Lực lượng Bán hàng (SFA) để quản lý các đại diện bán hàng và kênh bán hàng. Doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi từ việc quản lý vòng đời khách hàng toàn diện của Priority, từ việc tạo khách hàng tiềm năng, đến việc lưu giữ báo giá và đơn hàng, vận chuyển đơn đặt hàng, nhận thanh toán, xử lý các cuộc gọi dịch vụ và tái lập các đơn hàng. Các công cụ quản lý khách hàng bổ sung cho phép bạn theo dõi hiệu suất bán hàng và quản lý đơn hàng, bao gồm một bộ tập hợp thông tin liên quan đến khách hàng, bao gồm dữ liệu hoạt động, tài chính, logistic.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý khách hàng tiềm năng & cơ hội
    Các công cụ quản lý khách hàng nâng cao của Priority giúp bạn phân loại khách hàng tiềm năng, chỉ định khách hàng tiềm năng theo khu vực và trình độ cho đúng đại diện bán hàng và theo dõi tiến độ bán hàng bằng cách sử dụng công cụ Quản lý Quy trình Kinh doanh (BPM) tích hợp của Priority, để hiểu rõ hơn, cải thiện và tự động hóa quy trình bán hàng của bạn. Sử dụng Priority bpm để theo dõi các mốc thời gian, bám sát các nhiệm vụ liên quan đến cơ hội và đảm bảo tuân thủ các chính sách quản lý cơ hội của tổ chức của bạn, chẳng hạn như ủy quyền đề xuất.
    Quản lý tài khoản
    Với các công cụ quản lý tài khoản khách hàng chuyên biệt của Priority, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể, theo thời gian thực về khách hàng của mình, bao gồm phương thức liên hệ với khách hàng, nhiệm vụ, cơ hội bán hàng, báo giá, đơn hàng tồn đọng, giao hàng, hóa đơn, tình trạng thanh toán, trạng thái/cân đối theo thời gian của hóa đơn... Trình quản lý tài khoản Priority giúp xác định tất cả các công cụ và chiến lược bạn cần để xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
    Đặt mục tiêu doanh số bán hàng & đơn hàng
    Là công cụ quản lý bán hàng cao cấp, Priority giúp bạn tạo ra một hệ thống phân cấp mục tiêu cho các đại diện bán hàng, tiếp đến cấp khu vực và cao hơn, cho phép bạn xác định xem nhóm của bạn có khả năng đạt hoặc vượt doanh số trong một khung thời gian nhất định hay không. Các công cụ quản lý mục tiêu cho phép bạn đặt mục tiêu hàng tháng đối với đại diện bán hàng và khách hàng, và đánh giá các mục tiêu dựa trên đơn số đơn đặt hàng hoặc hóa đơn.
    Phân tích Mục tiêu & Dự báo
    Với Priority, bạn có thể phân chia một cách hiệu quả các cơ hội kênh bán hàng theo từng khu vực, dòng thời gian, đại diện bán hàng, dòng sản phẩm, số lượng và theo các giá trị khác, từ đó ước tính chính xác doanh số bán hàng trong tương lai, đưa ra các quyết định kinh doanh có chỉ báo tốt hơn và dự đoán hiệu suất ngắn hạn cũng như dài hạn. Phân tích dữ liệu theo thời gian thực để tạo ra kết quả tổng hợp theo bất kỳ mô hình nào, bao gồm sản phẩm, khu vực và các nhóm kinh doanh.
    Công cụ Báo cáo & Biểu đồ
    Tạo và tùy chỉnh trang thống kê tổng quan, các báo cáo và biểu đồ nhờ sử dụng trình hướng dẫn tích hợp và Quy trình Vận hành Chuẩn (SOP) tiện lợi của Priority. Tạo thuận lợi và dễ dàng cho việc lập báo cáo và biểu đồ bằng cách cấu hình và cá nhân hóa trang chủ của bạn bằng các thống kê tổng quan (dashboard) phù hợp nhất với vai trò và trách nhiệm của bạn. Các công cụ BI tích hợp của Priority giúp bạn phân tích năng suất bán hàng và tạo báo cáo phân tích kinh doanh. Với Priority, bạn có thể tạo báo cáo cho các quản lý và đại diện bán hàng, cũng như các báo cáo khách hàng được thiết kế tùy chỉnh tích hợp sẵn bằng BPM của Priority.
    Ứng dụng bán hàng tại hiện trường
    Huy động đội ngũ bán hàng tại hiện trường của bạn với quyền truy cập đầy đủ vào CRM của Priority từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào, dù ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào. Các đại diện bán hàng tại thực địa sẽ được hưởng lợi từ chức năng hệ thống đầu cuối, bao gồm quyền truy cập vào thông tin, tài liệu bán hàng và khách hàng theo thời gian thực. Bạn có thể theo dõi lộ trình bán hàng và theo dõi lịch trình hàng ngày của các nhóm, trong khi đại diện bán hàng của bạn có thể truy cập vào việc bán hàng qua xe tải và các nhiệm vụ trước bán hàng – ngay từ thiết bị di động của họ.
    Báo giá & Đơn hàng
    Priority CRM hiển thị danh mục sản phẩm một cách tiện lợi, bao gồm cả hình ảnh, với khả năng cập nhật báo giá và dễ dàng chuyển đổi chúng thành đơn đặt hàng, gửi hóa đơn cho khách hàng của bạn và quản lý nguồn thanh toán nhận được, bao gồm truy cập vào thông tin tín dụng khách hàng được cập nhật. Với các công cụ Priority CRM, bạn có thể xem sổ cái và dữ liệu cân đối theo thời gian cập nhật của khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh có chỉ báo tốt hơn.
    Nhiệm vụ & Khảo sát
    Với Priority CRM, bạn có thể tự động chỉ định các nhiệm vụ và/hoặc khảo sát cho các cơ hội bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng, và quản lý các nhiệm vụ và/hoặc công việc chung liên quan đến bán hàng cho khách hàng, trong khi đang di chuyển, từ thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn. Dễ dàng báo cáo tiến độ các nhiệm vụ và dự án, các cuộc họp với khách hàng... Quản lý các danh sách kiểm tra đánh giá hợp đồng, truy cập và tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng – tất cả trên một nền tảng duy nhất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Kiểm soát và tối ưu vòng đời bán hàng.
    - Hiểu biết về kinh doanh theo thời gian thực
    - Tối đa hóa tăng trưởng bằng cách ưu tiên các nhiệm vụ
    - Tự động hóa/phân bổ thời gian biểu tài nguyên
    - Tăng cường bán chéo và nâng cấp sản phẩm

    Scroll