Phần mềm Quản lý kho hàng abas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 602 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Quản lý, kiểm soát và tối ưu hóa hàng lưu kho của bạn theo chuỗi giá trị.

  • Quản lý kho hàng
    - Cung cấp tất cả các chức năng cần thiết cho một nhà kho hoạt động tốt
    Quản lý dòng nguyên vật liệu / giá trị
    - Tạo sự minh bạch hoàn toàn về hành trình của nguyên vật liệu (từ đâu, đến đâu)
    Linh động
    - Giải pháp máy quét giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn trong kho hàng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Quản lý kho hàng hiệu quả
    abas ERP không chỉ hỗ trợ các loại kho thông thường như kho nội bộ, kho hàng bán và kho bên ngoài, mà còn mang đến các cách lập bản đồ cấu trúc kho một cách linh hoạt với sự trợ giúp của các nhóm kho và vị trí lưu trữ. Chức năng thông tin mức hàng lưu kho cho phép xem và kiểm soát mức lưu kho và giá trị lưu kho. Biểu đồ kế hoạch cho phép xem và kiểm soát tốt về hàng đang lưu kho. Phân tích ABC của abas ERP sẽ đưa ra các khuyến nghị giúp bạn tối ưu hóa mức lưu kho.
     
    Dòng nguyên vật liệu và giá trị liên tục, minh bạch
    Điều quan trọng nhất là bạn có thể theo dõi tất cả hành trình của nguyên vật liệu từ các góc nhìn khác nhau (ví dụ: vị trí lưu kho, sản phẩm, v.v.). Nhật ký lưu kho abas ERP hữu ích Ai đã ghi sổ hàng gì nào đó? Hàng được đưa từ đâu đến đâu? Đơn đặt hàng nào của khách hàng đã được tạo số lô hay số sê-ri nào? Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này. Bạn cũng có thể quản lý vật liệu đóng gói, thùng đựng hàng và các tài khoản thùng đựng hàng. Dù là kiểm kê định kỳ hay thường xuyên- abas ERP cung cấp các phương pháp kiểm kê phổ biến và cho phép bạn cập nhật mức lưu kho bất cứ lúc nào và ngoài kiểm kê , còn có thể điều chỉnh hàng lưu kho.
     
    Giải pháp máy quét cho phép quản lý kho linh động
    Cho phép làm việc linh động và quét mã hàng theo thời gian thực, không cần vào sổ hàng bằng tay - abas ERP cung cấp giải pháp máy quét kho tích hợp nhằm quản lý kho một cách linh động. Điều này cho phép bạn thiết kế các bước làm việc trong kho tốn thời gian và tốn nhân lực trước đây theo cách nhanh hơn và ít bị lỗi hơn. Các quy trình công việc hậu cần như nhập nguyên vật liệu, điều chỉnh hàng lưu kho, kiểm kê, chọn hàng hoặc lập kế hoạch giao hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. Giải pháp máy quét chạy trên trình duyệt web, độc lập với phần cứng và có thể được vận hành trực quan bởi nhân viên kho mà không cần đào tạo. Nhiều ứng dụng linh động

    Scroll