Giải pháp chấm công sử dụng thẻ thông minh và dấu vân tay (Sctk)

( 115 đánh giá ) 2220 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Hệ thống SCTK sử dụng phương thức xác thực hai thành phần (Thẻ và Vân Tay) nhằm tăng cường tính chính xác trong quá trình chấm công, tránh các hình thức gian lận đồng thời vẫn đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, thuận tiện.
    Hỗ trợ sử dụng đa đầu đọc: SCTK hỗ trợ  tối đa 5 đầu đọc cùng lúc tránh tình trạng tắc nghẽn có thể xảy ra khi số lượng người cần thao tác lớn
    Giao diện trực quan, dễ sử dụng : SCTK được thiết kế với giao diện than thiện dễ dàng nắm bắt và sử dụng
    Công nghệ xác thực vân tay MoC (Match-on-Card): cho phép thực thiện xác thực vân tay trên thẻ. Công nghệ MoC giúp giảm tải cho hệ thống, tăng cường tính bảo mật và giảm thiểu thời gian xác thực.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý qui mô văn phòng: áp dụng với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ (50-100 nhân viên). Số lượng đầu đọc thẻ trong hệ thống được điều chỉnh từ 1-2 đầu đọc. Phần mềm được tùy chỉnh theo hướng dẫn tăng cường về mặt hình ảnh, cung cấp cho người dùng giao diện hiện đại và mỹ quan
    Quản lý quy mô công nghiệp: phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô lớn (100 – 300 nhân viên). Số lượng đầu đọc thẻ có thể đạt mức tối da 5 đầu. Phần mềm SCTK sẽ được tăng cường các tính năng sử lý song song cho phép các tác vụ chấm công diễn ra nhanh gọn trong thời gian cho phép.

    Scroll