Phần mếm quản lý kho hàng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 759 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Được tích hợp đầy đủ vào Priority, mô-đun Quản lý kho của Priority là trung tâm trong hoạt động liên quan đến Kho của bạn, tối ưu hóa các mức dịch vụ hàng tồn kho và tăng hiệu quả kho, bằng cách quản lý và kiểm soát việc lưu trữ và di chuyển hàng tồn kho của bạn.

  • Nền tảng Quản lý kho của Priority giúp quản lý kiểm kê kho nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Với thông tin cập nhật theo thời gian thực, Hệ thống quản lý kho cung cấp phản hồi nhanh chóng và chính xác cho các nhu cầu của khách hàng. Trong khi đó, Priority WMS cải thiện doanh số và tăng lợi nhuận. Hơn thế, hệ thống này cho phép lực lượng lao động sẵn có lấy và nhận hàng chỉ trong một phần nhỏ thời gian, với ít lỗi hơn.
     
    Trực quan và thân thiện với người dùng, Priority WMS cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực về từng khía cạnh hoạt động của bạn, cho phép đủ linh hoạt để giúp doanh nghiệp của bạn thích ứng với các điều kiện thị trường thay đổi và dễ dàng tích hợp với các ứng dụng kinh doanh khác.
     
    Với Priority WMS, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát toàn bộ quy trình hoạt động của mình, từ khi hàng hóa hoặc vật liệu vào kho cho đến khi chúng được chuyển ra ngoài, bao gồm quản lý hàng tồn kho, lấy hàng, kiểm toán... và cập nhật tức thời hàng tồn kho của bạn từ một ứng dụng di động chuyên dụng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Lấy hàng, đóng gói & giao hàng
    Với Priority WMS, bạn có thể sắp xếp hợp lý giai đoạn lấy hàng, đóng gói và vận chuyển trong quy trình logistic của mình. Dễ dàng tạo chức năng lấy hàng hoặc nhóm sản phẩm cho các khách hàng, đơn hàng hoặc mặt hàng được đặt cụ thể, bao gồm một tập hợp các nhiệm vụ để đóng gói các mặt hàng được đặt để chuẩn bị giao hàng và một tập hợp các nhiệm vụ lấy hàng cho các đơn, dựa trên tuyến đường giao hàng, với các nhiệm vụ có thể được giới hạn ở khối lượng tối đa.
    Bổ sung
    Các công cụ bổ sung của Priority giúp bạn đảm bảo đủ hàng tồn kho của các mặt hàng có mức độ luân chuyển nhanh trong kho, xác nhận rằng mỗi vị trí lấy hàng chứa số lượng sản phẩm tối ưu để có một quá trình lấy hàng trơn tru và hiệu quả. Priority cung cấp chức năng nhóm sản phẩm được bổ sung dựa trên đơn đặt hàng nâng cao được điều chỉnh bởi các chiến lược về mức tồn kho, chiến lược doanh thu, khu vực lưu trữ... và cung cấp bổ sung “nóng” riêng, bổ sung ngay lập tức từ thùng lưu trữ "tiếp theo trong danh sách", được kích hoạt ngay khi nhân viên nhà kho phải gặp phải thùng rỗng trong khi thực hiện nhiệm vụ lấy hàng.
    Nhận hàng & Put-Away
    Xác định vị trí trống (put-away) là một chức năng quan trọng của Priority WMS, cho phép bạn quản lý hiệu quả quá trình di chuyển hàng tồn kho nhận được từ khu xếp dỡ, khu vực gộp hàng hoặc bộ phận sản xuất vào thùng lưu trữ. Chức năng bao gồm việc giao nhận được kiểm tra theo Phiếu giao nhận hàng hóa tương ứng (GRV), Thông báo vận chuyển nâng cao (ASN) hoặc bất kỳ chứng từ vận chuyển nào khác, với các nhiệm vụ pallet hóa được liên kết đến các dãy mặt hàng tương ứng trong GRV. Số lượng nhận được được so sánh với số lượng theo kế hoạch trong báo cáo do hệ thống tự động sinh ra và các nhiệm vụ put-away có thể được tạo ra theo từng bộ phận, từng họ sản phẩm, khu vực lưu trữ, vòng luân chuyển hoặc số lượng SKU khác nhau ở cùng một địa điểm.
    Theo dõi & Truy xuất
    Các công cụ theo dõi và truy xuất nguồn gốc của Priority ERP giúp cho việc quản lý, thu thập, lưu giữ dữ liệu quy trình và tài liệu, đặc biệt là khi giao dịch với hàng hóa được kiểm soát, chẳng hạn như thực phẩm và dược phẩm. Bao gồm các đơn vị đo lường kép, khả năng truy xuất nguồn gốc ngược /xuôi của các bộ phận có serial, từ biên nhận đến khi sắp xếp hàng, chuyển kho tiếp theo, lấy hàng và giao hàng. Cấu trúc phả hệ chia lô nâng cao theo dõi các thành phần lô, và duy trì các thuộc tính lô khi các lô được chia, nhập chung hoặc chuyển giao trong tổ chức. Priority cung cấp Ứng dụng theo dõi giao hàng nâng cao, với đầy đủ chức năng khi di chuyển trên đường qua bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào, với thông tin tài xế, chữ ký số...
    Thiết bị di động, Mã vạch & Thẻ RFID
    Priority cung cấp khả năng hỗ trợ đầy đủ cho các thiết bị di động, gắn mã vạch và thẻ RFID, bạn có thể cung cấp cho các kỹ thuật viên kho quyền truy cập theo thời gian thực vào thông tin liên quan từ thiết bị di động/máy tính bảng, để tạo điều kiện đưa ra các quyết định được chỉ báo tốt hơn và xử lý nhiều nhiệm vụ. Thông báo theo thời gian cho các nhiệm vụ được giao và thực hiện theo dõi khi công việc được thực hiện, nhờ đó giảm thời gian xử lý và tăng hiệu quả nhà kho. Cập nhật chi tiết nhiệm vụ dựa trên hiệu suất nhiệm vụ thực tế, mở nhiệm vụ kho mới, quét/in mã vạch/thẻ RFID và xem mức tồn kho hiện tại của một kho/bộ phận nhất định – tất cả đều từ thiết bị di động!

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đơn giản hóa các quy trình phức tạp
    - Tối đa hóa không gian kho/lưu trữ
    - Hợp lý hóa hiệu quả nguồn lực lao động
    - Tự động nhập dữ liệu bằng mã vạch/RFID
    - Công cụ theo dõi/hiển thị nâng cao
    - Ứng dụng ERP di động mạnh mẽ

    Scroll