Phần mềm quản lý dự án abas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 417 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Lập kế hoạch nguồn lực, tạo ngân sách, sắp đặt ngày đến hạn và kiểm soát chi phí.

  • Lập kế hoạch
    - Lập kế hoạch đồ họa dự án và nguồn lực – đơn giản và rõ ràng
    Tích hợp
    - Tích hợp mua hàng, bán hàng và sản xuất trong quản lý dự án
    Kiểm soát
    - Kiểm soát và đánh giá dự án bao gồm lập chi phí sơ bộ và kế toán chi phí dự án

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lập kế hoạch dự án chất lượng và đơn giản hơn
    abas PM cung cấp hỗ trợ toàn diện trong việc lập kế hoạch dự án. Với công cụ lập kế hoạch đồ họa nguồn lực, bạn có thể lập lịch các quy trình dự án, bao gồm nhân viên và các nguồn lực liên quan, và hình dung các mối quan hệ phụ thuộc trong kế hoạch dự án bằng cách sử dụng các mối quan hệ tiền nhiệm và hậu nhiệm. Lập kế hoạch trước và sau được tích hợp cũng như hiển thị lộ trình quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lập kế hoạch ban đầu. Điều này có nghĩa là ngay cả các mối quan hệ phức tạp trong một lịch trình dự án cũng có thể được trình bày Trung tâm Dự án magn đến tính minh bạch tối ưu về tình trạng, cột mốc, nhân viên, khối lượng công việc, thời hạn và ngân sách. Bằng cách này, các điểm tắc nghẽn và sai lệch so với kế hoạch được xác định sớm và các biện pháp đối phó có thể được bắt đầu ngay lập tức.
     
    Tích hợp trong tất cả các quy trình kinh doanh
    abas PM phù hợp để triển khai toàn diện trong một công ty và liên kết tất cả các phòng ban quan trọng, chẳng hạn như bán hàng, mua hàng, sản xuất, hậu cần và kế toán tài chính, cùng với tất cả các quy trình tương ứng, trong quản lý dự án. Bạn có thể mở và chỉnh sửa các quy trình đặt hàng và sản xuất cũng như các quy trình dịch vụ hoặc các dự án con trực tiếp từ kế hoạch dự án. Việc tích hợp sâu trong quá trình sản xuất mang lại giá trị gia tăng đặt biệt cho các công ty cơ khí, nhà máy và nhà sản xuất một sản phẩm duy nhất cũng như các công ty mà trong đó phát triển đóng một vai trò quan trọng. Các tùy chọn đánh giá mở rộng cung cấp tổng quan nhanh về tình trạng dự án. Tất cả các tài liệu quan trọng của dự án có thể được lưu trữ trong quản lý tài liệu và có thể được truy cập trong vài giây thông qua các file hồ sơ dự án. Kiểm soát, định giá và kế toán chi phí dự án
     
    Kiểm soát, định giá và kế toán chi phí dự án
    Các kế hoạch và sơ đồ tương tác cho phép bạn dễ dàng hiển thị rõ ràng và quản lý lịch sử dự án và tiến độ của các dự án Bạn hiện đang theo dõi các rủi ro đặc thù của dự án như thế nào? Nhờ việc lập kế hoạch và mua sắm liên quan đến dự án cũng như khả năng tạo ngân sách, bạn có thể đưa ra các báo cáo tài chính hợp lệ về chi phí hiện tại và dự kiến, quá trình chi phí và nguyên nhân có thể phát sinh các chi phí trong tất cả các giai đoạn dự án. Chi phí sơ bộ hỗ trợ bạn trong quá trình lập kế hoạch. Nó cho phép bạn phản ứng với những thay đổi và đảm bảo lợi nhuận của các dự án. Nhờ khả năng lập các đề mục cho các dự án, bạn được cung cấp các đánh giá về tình hình thu nhập của các dự án đã hoàn thành và đang thực hiện bao gồm vượt ngân sách, tính toán sai, chi phí ngoài kế hoạch và đánh giá EDS.

    Scroll