Phần mềm lập kế hoạch triển khai dịch vụ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 511 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Đặc biệt đối với các nhà sản xuất máy móc và nhà máy, việc bảo trì tại chỗ thường xuyên và chuyên nghiệp là rất quan trọng để đảm bảo sự sẵn sàng hoạt động của các nhà máy và giảm nguy cơ ngừng sản xuất ngoài kế hoạch.

  • Lập kế hoạch
    - Lập kế hoạch đồ họa các phân công dịch vụ trong hệ thống ERP được thực hiện dễ dàng
    Kiểm soát
    - Phản ứng và khả năng cung cấp thông tin nhanh nhờ tính minh bạch hoàn toàn
    Phù hợp
    - Lập kế hoạch phân công dịch vụ là một quy trình được cấu hình

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lập kế hoạch bảo trì và sửa chữa theo yêu cầu khách hàng
    Việc lập kế hoạch tối ưu cho việc phân công dịch vụ là một nhiệm vụ phức tạp. Phần mềm mang lại nhiều lợi ích nhờ phần mềm lập kế hoạch dịch vụ abas Service Planner được tích hợp trực tiếp trong hệ thống ERP Nhờ đó, bạn có thể tiến hành lập kế hoạch đồ họa phân công dịch vụ trực tiếp trong AAS ERP và nắm được tổng quan đầy đủ về tất cả các quy trình dịch vụ, kỹ thuật viên và các nguồn lực. Việc phân công dịch vụ có thể được lên kế hoạch với một hoặc nhiều kỹ thuật viên và nguồn lực phân công. Bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch cho các nhiệm vụ nhiều ngày, bao gồm thời gian đến và đi, và dễ dàng thay đổi các nguồn lực Trong biểu đồ tương tác Gantt, có thể dễ dàng lập kế hoạch, lên lịch và thay đổi phân công dịch vụ bằng cách kéo & thả.
     
    Chế độ xem tổng quan nhanh chóng mang lại kiểm soát hiệu quả
    Đội ngũ dịch vụ của bạn có muốn một ứng dụng cho phép họ trả lời nhanh chóng và đáng tin cậy các câu hỏi và có tất cả thông tin họ cần về trạng thái của quy trình dịch vụ không? Tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể, trong abas Service Planner có sẵn các chế độ xem khác nhau Ví dụ: chế độ xem Đơn đặt hàng theo dòng thứ tự thời gian của đơn đặt dịch vụ và báo giá dịch vụ, sự phân công kỹ thuật viên, đội ngũ nhân viên và nguồn lực thông qua đặt trước dịch vụ cũng như chế độ xem đồ họa về nhân viên và nguồn lực dịch vụ. Phần mềm Quản lý dự án cung cấp thêm các chế độ xem tổng quan như chế độ xem dự án, cho phép xem tổng quan về tất cả các dự án hoặc quy trình dự án mà phân công dịch vụ đã được lên lịch. Nhò đó, đảm bảo phản ứng nhanh chóng và kiểm soát hiệu quả.
     
    Lập kế hoạch phân công dịch vụ – phù hợp với yêu cầu của bạn
    Trình lập kế hoạch phân công dịch vụ có thể được điều chỉnh linh hoạt và dễ dàng theo nhu cầu và yêu cầu cá nhân. Ngoài các chế độ xem được cung cấp trong bản phát hành chuẩn và tìm kiếm toàn văn bản, có thể cài đặt các tùy chọn bộ lọc bổ sung. Đơn đặt dịch vụ yêu cầu kỹ sư có chứng nhận kỹ thuật hàn ? Một bộ lọc tùy chỉnh có thể được cấu hình để chỉ hiển thị các nhân viên có trình độ chuyên môn phù hợp. Các quy trình hoặc đặt trước dịch vụ khác nhau có thể được mã hóa màu mang lại độ minh bạch cao hơn. Có thể cài đặt tùy chỉnh và phân công theo màu sắc Bạn có thể xem ngay loại phân công dịch vụ hoặc liệu nhân viên có sẵn sàng cho sự phân công này hay không. Hơn nữa, có thể in và xuất các báo cáo bổ sung

    Scroll