Phần mềm giảng dạy & quản trị lớp học thông minh Inclass+

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 371 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Điện tử Công nghệ INNO Việt Nam

Phần mềm giảng dạy & quản trị lớp học thông minh Inclass+ được nghiên cứu và phát triển bởi INNO Việt Nam. Phần mềm là nền tảng hỗ trợ tương tác đa người dùng, cho phép giáo viên xây dựng nội dung giảng dạy, quản lý hoạt động học tập của học sinh, từ đó giáo viên có thể triển khai các hoạt động học tập trên lớp.

  • Phần mềm Inclass+ được chia thành 3 phân hệ chính:
    - Sử dụng cho phòng học đa phương tiện (Inclass+ for Multimedia Classroom)
    - Sử dụng cho phòng học ngoại ngữ (Inclass+ for Language Classroom)
    - Sử dụng cho phòng học thông minh (Inclass+ for Smart Classroom)

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tương thích với nhiều thiết bị
    - Giao diện tương đối đơn giản, nhưng sở hữu những tính năng vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt tương thích với nhiều thiết bị trên hệ điều hành Windows
     
    Các tính năng quản lý lớp học đa dạng
    - Điều khiển từ xa
    - Tương tác trực tiếp
    - Giao tiếp âm thanh
    - Gửi hoặc thu bài tập
    - Kiểm soát an toàn
    - Báo cáo sự cố.
     
    Các công cụ giảng dạy ngoại ngữ
    - Repeat Speaking Exercise: Học sinh có thể rèn luyện phát âm bằng cách lặp lại ngữ pháp nghe được qua dữ liệu âm thanh hoặc video.
    - Sonic Comparision: Giáo viên có thể phát một file video và chỉ định các vai trong vở kịch cho học sinh được chỉ định đóng hoặc bắt chước, cho học sinh thực hành hội thoại với các tình huống mô phỏng.
    - Role Paly: Phân tích ngữ điệu giúp học sinh có thể theo dõi âm thanh gốc để có thể điều chỉnh giọng phát âm của mình, lên xuống ngữ điệu chính xác.
    - Simultaneous Interpretation: Phát một video và chỉ định một học sinh thực hiện thông dịch đồng thời. Trong quá trình này, các học sinh khác có thể nghe thấy đoạn hội thoại và giáo viên có thể ngắt lời bất cứ lúc nào để tư vấn.
    - Electronic Examination Room: Kiểm tra Trực tuyến bao gồm các hình thức: Kiểm tra toàn diện, kiểm tra miệng, kiểm tra trắc nghiệm,…Sau khi hoàn tất kiểm tra, hệ thống sẽ tự động chấm, thống kê và báo cáo quản lý điểm số của học sinh.Truyền tải hình ảnh

    Scroll