Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Contact Center

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 370 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối (VOIP24H)

Giải pháp Contact Center giúp xâu chuỗi các kênh bán hàng của doanh nghiệp. Từ đó tối ưu hệ thống quản lý và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng đa kênh.

  • Contact Center của VOIP24H là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đây là nơi tiếp nhận, lưu trữ và chuyển tiếp tất cả thông tin của khách hàng. Thông tin ấy có thể đến từ nhiều kênh khác nhau như: Đầu số hotline, tin nhắn SMS, Email, Chat trên Facebook hoặc Zalo Oa và tất cả các nhu cầu ấy sẽ được quản lý qua Ticket (Phiếu ghi).
     
    Tại phần mềm Contact Center, doanh nghiệp sẽ xóa bỏ rào cản làm sao để chăm sóc khách hàng qua các kênh liên lạc hiệu quả. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ tăng tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự kết nối với khách hàng suôn sẻ. Thông qua các tính năng thông minh của phần mềm Contact Center từ VOIP24H.
     
    Contact Center đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã có bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc bộ phận kinh doanh và có nhiều kênh thông tin liên lạc. Đặc biệt là có sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp thường xuyên.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 1. TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI
    - Trang quản lý song ngữ
    - Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
    - Gọi nội bộ miễn phí
    - Tính năng xử lý cuộc gọi
    - Tích hợp
    - Tính năng phân phối cuộc gọi
    - Tính năng phân phối cuộc gọi
    - Quản lý máy nhánh
    - Quản lý thống kê
    - Tính năng giám sát
    - Quản lý danh bạ
    - Cài đặt cấu hình quản trị
    - Tính năng nâng cao
    - Tích hợp nhiều đầu số
    - Ghi âm cuộc gọi
     
    2. TÍNH NĂNG CONTACT CENTER
    2.1. Quản lý phiếu ghi (ticket)
    - Chuyển phiếu ghi giữa các phòng ban, nhân viên
    - Thêm, bớt các trường thông tin của phiếu ghi
    - Phân loại, đánh độ ưu tiên, chuyển trạng thái cho các phiếu ghi
    - Tạo bộ lọc phiếu ghi
    - Theo dõi trạng thái phiếu ghi
    - Thông báo thời gian thực khi phiếu ghi có sự thay đổi
    - Tùy chọn hiển thị bộ lọc nhanh ở danh sách phiếu ghi
    - Tạo và nhắc hoàn thành tác vụ với phiếu ghi
     
    2.2. Quản lý khách hàng chi tiết
    - Tạo và quản lý nhiều liên hệ (liên hệ cá nhân), nhiều doanh
    - Hiển thị tên liên hệ, số điện thoại liên hệ và toàn bộ ghi chú về liên hệ
    - Quản lý phiếu ghi liên quan đến liên hệ, doanh nghiệp
    - Tìm kiếm thông tin liên hệ theo nhiều tiêu chí
    - Nhập, xuất dữ liệu liên hệ
    - Gộp liên hệ
    - Gọi và gửi SMS cho liên hệ
    - Tạo bộ lọc liên hệ
    - Thêm, bớt trường thông tin liên hệ
    - Tạo và nhắc hoàn thành tác vụ với liên hệ
     
    2.3. Báo cáo & Thống kê
    - Báo cáo cuộc gọi, các thông tin cơ bản của 1 tổng đài theo từng khoảng thời gian
    - Xem lại lịch sử cuộc gọi, nghe lại file ghi âm cuộc gọi
    - Báo cáo hiệu suất tổng đài gọi vào theo khoảng thời gian
    - Báo cáo tùy chỉnh trường 1 dữ liệu của 1 module bất kì
     
    2.4. Giám sát thời gian thực
    - Giám sát cuộc gọi
    - Giám sát chat
    - Giám sát nhân viên
    - Giám sát hiệu suất tổng đài
    - Gửi email CC, BCC
    - Quản lý mẫu email
     
    3. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ FACEBOOK FANPAGE
    - Chăm sóc khách hàng tập trung trên tất cả fanpage hiện có
    - Mở lại hội thoại và gửi tin nhắn cho khách hàng
    - Xây dựng quy trình xử lý tự động bằng chatbot giúp thu hút khách hàng
    - Xây dựng kịch bản gửi tin nhắn chăm sóc/nuôi dưỡng khách hàng hàng loạt
    - Tự động phân tích và tìm kiếm thông tin cùng số điện thoại khách hàng trên Facebook.
     
    4. TÍCH HỢP QUẢN LÝ ZALO OA
    - Nhân viên nhận thông báo và tiếp nhận
    - Nhân viên có thể mở lại hội thoại và gửi tin nhắn cho khách hàng
    - Xây dựng quy trình xử lý tự động bằng chatbot giúp thu hút khách hàng
    - Xây dựng kịch bản gửi tin nhắn chăm sóc/nuôi dưỡng khách hàng hàng loạt
    - Tự động phân tích và tìm kiếm thông tin cùng số điện thoại khách hàng trên Zalo OA
    - Tích hợp SMS
    - Tích hợp Email
    - Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Quản lý thông tin khách hàng đồng nhất
    - Bảo mật và liên kết dữ liệu, tránh bỏ sót khách hàng
    - Tạo trải nghiệm chăm sóc chuyên nghiệp đến khách hàng
    - Làm việc ở mọi không gian
    - Ổn định và an toàn: Hệ thống máy chủ được đặt ở các Data center lớn. Đảm bảo độ ổn định, an Toàn. Cam kết thời gian Uptime lên đến 99,9%.
    - Hỗ trợ 24/7/365: Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ qua Hotline 1900.2002 cả online và offline

    Scroll