Máy in 3D Sharebot Snowwhite

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1093 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần In3DS

Sharebot SnowWhite là máy in 3D chuyên nghiệp dựa trên công nghệ thiêu kết laser trực tiếp (DLS), được ứng dụng trong quá trình sử dụng tia laser thiêu kết bột nhiệt dẻo (thermoplastic) theo từng lớp. Những ưu điểm của công nghệ in 3D bằng thiêu kết laser so với các công nghệ khác là: khả năng tạo ra các vật thể có hình dạng đúng như mong muốn mà không cần sử dụng các vật phẩm hỗ trợ; độ bền cơ học và nhiệt học của vật thể cao; có thể sử dụng lại các phế phẩm sau khi in.

  • Các máy in laser này cho phép người dùng sử dụng nhiều loại bột nhựa nhiệt dẻo chuyên nghiệp khác nhau, chẳng hạn như PA 12, PA 11, TPU, và cung cấp các thuộc tính cụ thể của các vật liệu đó cho các sản phẩm in. Ngoài ra, để thực hiện các yêu cầu cụ thể khác, người dùng cũng có thể sử dụng thay thế các bột tính có chứa hạt của các vật liệu khác như thủy tinh, cacbon hoặc nhôm, nhằm đem đến các tính chất vật lý, cơ học đa dạng này cho các sản phẩm in cuối cùng. SnowWhite được chế tạo với mục đích mang lại những ưu điểm của phương pháp thiêu kết đến với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các phòng thí nghiệm kỹ thuật không chỉ một cách kinh tế, dễ dàng, hiệu quả mà còn mang lại được kết quả in với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
    Với SnowWhite, người dùng có thể thực hiện thao tác “in chỉ với một cú nhấp chuột” bởi vì sau khi cài đặt thông số sản phẩm, quá trình in sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động và bạn có thể sử dụng lại những thông số đó cho những lần in sau. So với các máy in khác sử dụng cùng một công nghệ, thời gian từ khi bột được nạp đến khi lớp in đầu tiên được tạo là khoảng 10 phút.
    Công sức tiêu thụ trung bình của máy in là ít hơn 1,5 Watt/h và tất cả vật liệu còn dư sau khi in hoàn toàn có thể được sử dụng lại trong quá trình in tiếp theo. Máy in này chỉ cần 300 gram bột để bắt đầu thực hiện in và tốc độ làm việc có thể đạt tới 25 mm/h.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Kích thước máy: 500 x 500 x 800mm
    Dung tích in: 100 x 100 x 100 mm
    Độ phân giải Z: 50 micron
    Độ phân giải XY: 100 micron
    Laser: Co2 – 14 Watt
    Tốc độ (Z-axis): 35 mm/h
    Tốc độ quét: fino a 3500 mm/s
    Printing chamber T⁰: minore 190 ⁰C

    Scroll