Phần mềm CAD 3D ZWCAD

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 862 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty ZWSOFT

Giải pháp CAD / CAM 3D tích hợp Được cung cấp bởi hạt nhân mô hình hình học 3D tự phát triển
- Được thiết kế cho toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm
- Có hạt nhân mạnh mẽ cho Mô hình kết hợp Solid-Surface, tách khuôn không phải Solid và các chiến lược gia công CNC thông minh từ 2 trục đến 5 trục
 

  • Khả năng đọc dữ liệu mạnh mẽ để tối đa hóa việc tái sử dụng dữ liệu
    - ZW3D hỗ trợ đọc dữ liệu CAD không phải gốc của các hệ thống phần mềm 3D khác nhau. Việc trao đổi dữ liệu CAD với nhiều nhà cung cấp trở nên thật dễ dàng
     
    Tạo mô hình kết hợp Solid-Surface sáng tạo để tối đa hóa tính linh hoạt của thiết kế
    - Dựa trên công nghệ Solid-Surface sáng tạo, người dùng có thể thực hiện các phép toán Boolean cho bề mặt trực tiếp với các khối solid
     
    Chức năng lắp ráp nâng cao để tăng năng suất
    • Các công cụ phong phú có thể giúp xử lý các lắp ráp phức tạp của bạn thông qua cả thiết kế top-down và bottom-up. Bạn có thể linh hoạt lắp ráp, quản lý và chỉnh sửa các thành phần, xem các trạng thái khác nhau, cập nhật các mô hình liên quan, v.v.
    • Các công cụ xác minh đáng tin cậy có thể giúp đảm bảo khả năng sản xuất của thiết kế của bạn
     
    Công cụ xuất bản vẽ 2D tự động và PMI thông minh để tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn
    • Các bản vẽ 2D, với thông tin chi tiết về kích thước, dung sai và chú thích, có thể dễ dàng được tạo để sản xuất và kiểm tra. Ngoài ra, chúng có thể được cập nhật tự động khi mô hình hoặc lắp ráp thay đổi.
    • Các công cụ PMI cho phép bạn tạo các kích thước và chú thích một cách trực quan trên các đối tượng 3D, giúp việc hợp tác thiết kế trở thành một miếng bánh.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Mô-đun thiết kế đường ống
    - Với mô-đun mới được bổ sung này, việc thiết kế các đường ống với các cách định tuyến linh hoạt, hiển thị sinh động hướng dòng chảy, thông số kỹ thuật nghiêm ngặt, chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ, v.v. trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết (không có sẵn ở một số quốc gia / khu vực)
    Sketch Block
    - Biến các đối tượng thành các khối phác thảo và tạo các đối tượng mới bằng chèn các khối và nhanh chóng thay đổi kích thước của chúng.
    3D Sketch
    - Các đối tượng trong 3D Sketch là ba chiều, có thể được chụp hoặc hạn chế và hỗ trợ việc sử dụng Tham chiếu điểm thông minh. Bạn có thể sử dụng trực tiếp các bản phác thảo 3D dưới dạng đường contour, đường dẫn, đường curve, v.v. để tạo mô hình.
    Geometry Healing
    - Phân tích và nhanh chóng sửa chữa các điều kiện bất thường (ví dụ: các cạnh hở, khe hở, các mặt trùng lặp, các cạnh giao nhau) được tìm thấy trong hình dạng của các mô hình đã nhập.
    Trình quản lý lớp
    - Nhanh chóng sắp xếp và tổ chức các tính năng của mô hình trong 3D: dễ dàng sắp xếp các lớp thông qua thuộc tính Category; kiểm soát và chỉnh sửa các lớp bằng các chức năng Lọc và Chọn Đối tượng trong Lớp.
    Tùy chỉnh các tính năng
    - Tạo một đối tượng với tất cả các feature của một số hình học để bạn có thể dễ dàng sử dụng lại các feature và tránh công việc lặp đi lặp lại.
    Công cụ thiết kế thông minh
    - Hình ảnh Raster có thể được in nổi trên bề mặt mô hình của bạn một cách đẹp mắt và nhanh chóng bằng lệnh Emboss. Morph và Winding có thể được sử dụng cho các đối tượng, bề mặt và mô hình STL.
    3D BOM
    - Thông tin thuộc tính của tất cả các Part được hiển thị trong các hàng và cột của 3D BOM, được chỉnh sửa và xuất trực tiếp sang bản vẽ kỹ thuật 2D.
    Đổi tên hàng loạt
    - Bạn có thể sửa đổi tên Part hàng loạt với Đổi tên lắp ráp mà không cần thay đổi cấu trúc lắp ráp thành các mục lắp ráp.
    Sub-Assembly linh hoạt
    - Bằng thay đổi bậc tự do của sub-assembly trong lắp ráp tổng, bạn có thể tiếp tục thay đổi các thành phần của sub-assembly bằng DOF trong lắp ráp tổng.
    (Tháo rời) lắp ráp các Sub-Assemblies
    - Bạn có thể tháo rời và kéo các thành phần của sub-assembly, biến các thành phần thành một sub-assembly hoặc lưu sub-assembly dưới dạng tệp mới hoặc đối tượng mới.
    Chú thích tự động
    - Tạo hiệu quả các kích thước tuyến tính / đường kính / bán kính / lỗ, v.v. với tất cả các đối tượng trong hình chiếu hoặc chú thích các đối tượng đã chọn.
    Chú thích PMI
    - Bạn có thể thêm chú thích vào mô hình 3D. Tất cả các đối tượng PMI được liệt kê trong trình quản lý chế độ xem và được xuất trực tiếp sang bản vẽ kỹ thuật 2D.
    Thiết kế kim loại tấm
    - Thiết kế kim loại tấm phức tạp được hoàn thành với Bend, Loft, Louver, Punch, v.v. Các file đã nhập được chuyển đổi thành các bộ phận kim loại tấm để trải, gấp hoặc thiết kế. Các chức năng FastBlank nâng cao cho phép bạn tạo ra hiệu ứng trải.
    Thiết kế ngược
    - Chuẩn bị dữ liệu đám mây điểm để tạo bề mặt bằng xóa, cắt, chia nhỏ, đơn giản hóa đám mây điểm đã nhập. Một lưới hoàn hảo được tạo từ đám mây điểm đã xử lý và tự động chuyển đổi thành bề mặt NURBS.

    Scroll