Nền tảng quản lý nhà cung cấp

★☆☆☆☆ ( 1 đánh giá ) 762 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Quản lý hiệu quả các nhà cung cấp của bạn từ cùng một nơi. Người dùng có quyền truy cập có thể xem thông tin về nhiệm vụ, tài sản hoặc các giao dịch gắn liền với một nhà cung cấp cụ thể.

  • Với Vendors của Vault, bạn có thể:
    - Có cái nhìn tổng quát và rõ ràng
    - Dễ dàng truy cập các thông tin về nhà cung cấp
    - Xem thông tin các giao dịch tài chính
    - Có được cái nhìn sâu sắc về tình hình tài chính
    - Lưu trữ tất cả dữ liệu cùng một nơi
    - Sử dụng quy trình phê duyệt số hóa

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tùy biến giao diện quan sát của bạn
    Phân loại các nhà cung cấp của bạn dựa trên các tiêu chí đã chọn như tên, các danh sách, mô tả, thay đổi cuối cùng, giao dịch cuối cùng, kết thúc hợp đồng, thẻ, khác và nhiều hơn nữa. Hãy đảm bảo tùy chỉnh chế độ xem để phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Theo dõi mọi thông tin tại cùng một nơi
    Xem tất cả thông tin cần thiết về nhà cung cấp để đảm bảo bạn cùng team của mình có thể đưa ra quyết định tốt hơn. Xem tên, tên pháp lý, email, trạng thái, thông tin thuế, thông tin liên hệ, địa chỉ và nhiều thông tin khác.
    Có được cái nhìn sâu sắc về tình hình tài chính
    Mang lại cái nhìn tổng quan theo thời gian thực về tình hình chi tiêu của công ty và xem tất cả các giao dịch tài chính gắn liền với một nhà cung cấp cụ thể. Vault giúp bạn có cái nhìn tổng quan rõ ràng về chi phí và thu nhập. Thiết lập ngân sách với các danh mục hàng và đặt đơn đặt hàng trực tiếp trên ngân sách, sẽ tự động điều chỉnh dựa trên hóa đơn nhận được. Có thể sắp xếp các giao dịch theo Trạng thái, Loại, Năm và Khu vực
    Hệ thống đặt hàng trên nền cloud
    Đảm bảo sử dụng một hệ thống đặt hàng thân thiện với người dùng, lưu trữ tất cả các đơn đặt hàng liên quan đến một nhà cung cấp cụ thể tại cùng một nơi. Với Vault, bạn có thể xem ngày, loại, số đơn đặt hàng, lý do yêu cầu, tổng số, liệu nó đã được lập hóa đơn hay chưa và hơn thế nữa.
    Dễ dàng tạo đơn hàng
    Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với quy trình mua hàng số hóa. Không lãng phí thời gian điền mẫu và gửi yêu cầu mua hàng qua email hoặc giấy tờ. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo một đơn đặt hàng chuyên nghiệp với thông tin công ty và logo của bạn. Vault cho phép bạn phân bổ cho một dự án hoặc bộ phận cụ thể để đảm bảo bạn có cái nhìn sâu sắc hơn.
    Thực hiện quy trình mua sắm của công ty có kiểm soát
    Bạn đã từng có trải nghiệm khi chi tiêu những khoản không cần thiết hoặc cố gắng tìm ra ai là người sẽ phê duyệt yêu cầu mua hàng của bạn? Với quy trình phê duyệt được số hóa, bạn có thể cải thiện việc mua sắm. Với Vault, mọi giao dịch mua hàng đều được theo dõi và người dùng được cấp quyền có thể duyệt giao dịch chỉ với một cú nhấp chuột.

    Scroll