Nền tảng quản lý khách hàng

★☆☆☆☆ ( 1 đánh giá ) 836 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Xem mọi dữ liệu liên quan đến khách hàng của bạn như dự án quan trọng, khách hàng chính, số tiền trên hóa đơn và hợp đồng bao gồm những ngày quan trọng. Các hóa đơn dành cho khách hàng có khả năng liên kết và có thể đính kèm nhiều loại file khác nhau để đảm bảo mọi thứ đều ở cùng một nơi. Tổ chức và quản lý các dự án của khách hàng một cách hiệu quả và dễ dàng theo dõi số giờ làm việc được phân bổ cho từng khách hàng.

  • Với nền tảng của Vault, bạn có thể:
    - Thu được những kiến thức đáng giá
    - Thiết lập kho dữ liệu trung tâm
    - Có sẵn tất cả dữ liệu liên quan ở cùng một nơi
    - Bảo mật kho lưu trữ hợp đồng của bạn
    - Dễ dàng quản lý các dự án của khách hàng
    - Tăng hiệu quả

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Truy cập dữ liệu an toàn và nhanh chóng
    Xử lý tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng của bạn một cách dễ dàng. Với Vault, tất cả dữ liệu được lưu trữ cùng một nơi, đồng nghĩa bạn không phải mất thời gian tìm kiếm các thông tin cơ bản. Truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi
    Tùy biến giao diện quan sát của bạn
    Phân loại khách hàng của bạn theo tên, dự án, dự án quan trọng, ban lãnh đạo... Có thể tùy chỉnh chế độ xem phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Tăng hiệu quả bằng cách cải thiện quy trình xử lý hợp đồng
    Lưu trữ tất cả các bản thỏa thuận hợp đồng cùng một nơi để đảm bảo bạn có quyền truy cập vào toàn bộ dữ liệu bạn cần, ngay cả khi làm việc từ xa. Đạt được sự rõ ràng và minh bạch khi lưu trữ hợp đồng vì bạn có thể xem chi tiết hợp đồng, ai đã lưu trữ và từ khi nào. Tất cả tài liệu bạn cần đều có thể được lưu trữ và có thể chia sẻ với những nhân viên được chỉ định. Tính năng Gán thẻ (Tag) giúp tăng khả năng tìm kiếm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng sắp xếp các hợp đồng.
    Trình bày tổng quan rõ ràng về các dự án của khách hàng
    Theo dõi các dự án bạn đang thực hiện với từng khách hàng. Giúp có cái nhìn cụ thể về các dự án này khi bạn xem thông tin điều phối viên dự án, thành viên dự án, trạng thái, số giờ làm việc, tài sản và các dữ liệu chi tiết hơn tại tab Dự án.
    Tổ chức các công việc của khách hàng một cách hiệu quả
    Với quy trình làm việc Kanban, bạn có thể quản lý hiệu quả các yêu cầu của mọi khách hàng khi chúng được chia nhỏ thành những danh sách và nhiệm vụ. Giúp hình dung được các nhiệm vụ, phân bổ cho một nhóm và chuyển chúng từ danh sách việc cần làm sang việc đã hoàn thành trong quá trình thực hiện.
    Theo dõi thời gian và chi phí của khách hàng
    Với mô-đun Theo dõi thời gian, bạn có thể theo dõi số giờ dành cho mỗi khách hàng và ngân sách dự kiến so với ngân sách thực tế nhằm kiểm soát lợi nhuận.
    Thu được thông tin giá trị về vòng đời hóa đơn
    Có được cái nhìn cụ thể hơn khi lập hóa đơn cho khách hàng. Vault cung cấp cho bạn thông tin tổng quan và trực quan về số tiền trên hóa đơn được lập và thanh toán từ khách hàng. Xem số hóa đơn, tiêu đề, ngày lập hóa đơn, ngày đến hạn, tổng số tiền, trạng thái...

    Scroll