Nền tảng quản lý các chuyến công tác

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 387 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Có tất cả dữ liệu về các chuyến công tác tại cùng một nơi để theo dõi chi phí đi lại của bạn. Với Travel management của Vault, bạn có thể đưa ra quyết định kinh doanh thông minh dựa trên các dữ liệu chính xác và đơn giản hóa quy trình cho tất cả mọi người.

  • Với phần mềm Travel management của Vault, bạn có thể:
    - Quản lý chi phí của bạn
    - Mang lại sự minh bạch về chi phí đi công tác
    - Duyệt chi phí chỉ với một cú click chuột
    - Dễ dàng quản lý hóa đơn chi phí
    - Tự động phê duyệt chi phí
    - Xem các dữ liệu về chi phí đi lại tại cùng một nơi

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thông tin chi tiết về chi phí đi lại của bạn
    Đối với nhiều công ty, chi phí đi công tác là một trong những chi phí cao nhất. Với tầm nhìn tổng quan về tất cả các quy trình kinh doanh, bạn có thể lập kế hoạch cho các chuyến công tác trong tương lai, đưa ra quyết định đúng đắn dựa trên các báo cáo và phân tích chi phí công tác.
    Xác định chi phí đi công tác theo nhu cầu của bạn
    Vé máy bay, chỗ ở và taxi chỉ là một vài trong số các chi phí công tác của bạn. Phân loại chi phí của bạn, thêm một số lượng và xác định chi phí nào có thể thanh toán cho khách hàng hoặc có thể được chia sẻ với các khách khác.
    Dễ dàng báo cáo chi phí công tác cho khách hàng
    Với Vault, bạn có thể tự động hóa quy trình báo cáo để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả. Theo dõi và quản lý chi tiêu dành cho công tác để tối đa hóa lợi nhuận.
    Quản lý chi tiêu.
    Ấn định ngân sách, theo dõi chi phí công tác và xem liệu bạn có đáp ứng ngân sách đã xác định hay chi phí đã được khách hàng hoàn trả hay không.
    Phê duyệt đa tầng
    Phê duyệt đa tầng cung cấp một quy trình xem xét kỹ lưỡng trong đó chi phí đi lại thực tế được phê duyệt bởi người giám sát trước khi chúng được đăng lên hệ thống kế toán.
    Giữ cho quy trình đơn giản và minh bạch
    Vault cho phép bạn tự động hóa quy trình quản lý đi công tác, chi phí và hóa đơn. Làm rõ các chi phí ẩn và cơ hội tiết kiệm.
    Không bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ quan trọng nào
    Đảm bảo việc loại bỏ căng thẳng do các chuyến công tác gây ra. Mô-đun Checklist của Vault giúp việc lập kế hoạch cho các chuyến công tác trở nên dễ dàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách thiết lập quy trình cho các chuyến công tác, ưu tiên các nhiệm vụ, chỉ định đúng người cho các nhiệm vụ, đo lường thời gian dành cho các nhiệm vụ và theo dõi tiến độ tổng thể.
    Lưu trữ các tài liệu và biên lai
    Lưu trữ không giới hạn số lượng file liên quan đến các chuyến đi của bạn trong Documents hoặc trực tiếp trong tab Transactions (Giao dịch). Tất cả đều có thể được lưu trữ và có thể chia sẻ với các đồng nghiệp hoặc khách hàng. Tính năng Gán thẻ giúp việc tìm kiếm bên trong tài liệu của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

    Scroll