Máy Tách Màu Nhựa Sortdek

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 911 lượt xem
Giá tham khảo : 400,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Công nghệ Tầm nhìn HHC

Máy Tách Màu Nhựa Sortdek.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • 1) Chế độ lựa chọn màu sắc khác nhau của ánh sáng độc đáo trong ngành hiệu quả cho việc lựa chọn màu sắc cao cấp của các mảnh nhựa khác nhau (PET, PVC, PE, PP, PS, v.v.).
    2) Ở chế độ màu khác nhau, có thể đạt được các yêu cầu lựa chọn màu của tất cả các loại mảnh. Tỷ lệ gộp đầu ra của lần đầu tiên cao hơn 1: 1 và lần thứ hai nhiều hơn 15: 1. (Xấu tốt).
    3) Giao diện điều hành Máy Tách Màu Nhựa Sortdek HHC mới được tối ưu hóa khá thân thiện với người dùng. Các chức năng “tự động một nút” và “sao lưu dự án” giúp đặt lại các thông số ban đầu khi xảy ra hành vi sai trái.
    4) Cấu trúc cơ khí được thiết kế mới mang lại sự ổn định và khả năng ứng dụng thuận lợi. Có hai chế độ đầu ra, chế độ máng lớn và chế độ máng nhỏ riêng biệt. Mỗi chế độ được trang bị các máng tăng cường giúp giảm đáng kể tỷ lệ ghép đầu ra. Máng lớn thuận tiện cho việc lắp đặt, trong khi máng nhỏ cho phép người dùng thay đổi thành kiểu “3 lần chọn màu” theo yêu cầu của khách hàng.
    5) Thiết kế hệ thống ánh sáng lạnh không bóng LED thông minh cải tiến có thể tìm ra hiệu quả các điểm nhỏ, điểm ghim màu vàng nhạt, trắng bụng, trắng lõi, đen, giúp việc xác định và phán đoán dễ dàng hơn nhiều, phân loại chính xác hơn. Nguồn sáng có tuổi thọ lâu dài, hiệu suất phát sáng cao và tính ổn định chống nhiễu mạnh và không cần khởi động.
    6) Vòi phun trực tiếp độc đáo đã loại bỏ đáng kể lực cản, giảm tiêu thụ không khí, tăng tốc độ phản hồi và làm cho hoạt động chính xác và hiệu quả hơn đồng thời giảm tỷ lệ ghép đầu ra.
    7) Bộ cảm biến hình ảnh quét dòng tốc độ cao 5400 đầy đủ màu sắc đặc biệt của ngành công nghiệp tiên tiến quốc tế và camreas phân loại màu đặc biệt được thiết kế riêng bởi các nhà cung cấp hàng đầu Quốc tế của Máy Tách Màu Nhựa Sortdek HHC, có thể xác định chính xác các điểm tinh tế 0,013 mm² và đáp ứng các yêu cầu phân loại màu cao cấp của phân loại đồng bộ và phân loại độc lập đối với trắng bụng và trắng lõi.

    Scroll