Máy scan robot Atiz Scandock

( 1 đánh giá ) 1269 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Scandock - con đường tốt nhất để quét mà không cần đến PC. Thiết bị Scandock giúp chuyển điện thoại của bạn thành một máy quét cấp độ chuyên nghiệp.

  • Atiz Scandock có thể quét với độ phân giải cao và cho màu sắc trung thực so với bản gốc. Với máy scan Atiz Scandock điện thoại của bạn chính là chiếc máy quét tốt nhất .Bạn có thể gửi email , tạo file PDF , tải lên, hoặc In ngay từ điện thoại.
     
    Atiz Scandock là sự kết hợp tốt nhất của điện thoại và máy scan .Nó mang đến sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng bởi chức năng như một chiếc điện thoại thông minh , mang đến sự hài lòng khách hàng khi sử dụng với mức độ chất lượng quét chuyên nghiệp được đánh giá cao từ các chuyên gia. Dải màu đặc biệt của Scandock , được đánh giá có chỉ số thông minh cao về chất lượng hình ảnh, nó cung cấp mang tới cấu hình, giao diện màu sắc, thông tin của vật thể được quét trong mỗi lần quét . Các ứng dụng Scandock sử dụng thông tin đó để tự động chính xác hình ảnh , biến nó theo cách tài liệu dự định ban đầu. Đây là một trong những đổi mới được kết hợp trong Scandock.

    Scroll