Máy sấy đa băng chuyền AeroDry

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1037 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

Bühler thiết kế và sản xuất máy sấy và lò nướng đa băng chuyền để sử dụng trong sấy khô và làm mát nhiều loại sản phẩm bao gồm thức ăn cho thú cưng và thức ăn cho cá, ngũ cốc ăn liền, đồ ăn nhẹ và các nguyên liệu thực phẩm. Thiết bị này có các giường băng chuyển được đặt chồng lên nhau để tối đa hóa công suất với diện tích sàn hạn chế.

  • Giải pháp nhỏ gọn mang lại năng suất cao.
    Máy sấy đa băng chuyền là một giải pháp lý tưởng cho các nhà máy có diện tích sàn hạn chế. Giường máy sấy băng chuyền kép và ba chiều có thể giúp chủ sở hữu nhà máy tăng gấp đôi hoặc gấp ba công suất sản xuất mà không cần mở rộng diện tích nhà máy. Đây là dòng sản phẩm vận hành trơn tru và liên tục.
    Chất lượng sản phẩm đồng bộ nhờ kiểm soát nhiệt và dòng khí
    Máy sấy đa băng chuyền sử dụng điều khiển nhiệt độ được khoanh vùng và luồng khí xen kẽ để tùy chỉnh quá trình tạo nhiệt và tối đa hóa hiệu quả truyền nhiệt. Thiết kế đảm bảo đặc tính sản phẩm đồng bộ trên toàn bộ giường băng chuyền. Nhiều băng chuyền cho phép sản phẩm được xếp chồng sâu hơn khi trải qua qua chu trình sấy, dẫn đến thời gian lưu lâu hơn với quá trình sấy hiệu quả và ổn định hơn. Ngay cả luồng khí với tùy chọn luồng khí kép cung cấp độ ẩm một cách đồng đều.
    Thiết kế vệ sinh đảm bảo hoạt động sạch sẽ và an toàn
    Sàn và mái của máy sấy được làm dốc để dễ dàng làm sạch và các mối hàn liên tục để quá trình vệ sinh được thực hiện tối ưu nhất. Cửa vệ sinh là các tấm cửa cách nhiệt với các mối hàn liên tục để ngăn hơi ẩm xâm nhập vào bảng điều khiển. Bề mặt bên trong của máy sấy có độ dốc và nhẵn để sản phẩm di chuyển mà không gây vấn đề về sự an toàn hoặc vệ sinh. Tiếp cận dễ dàng thông qua cửa lớn và bảng điều khiển có thể tháo rời cho phép làm sạch nhanh chóng và triệt để.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Năng suất tối đa trong không gian hạn chế
    • Sản phẩm chất lượng cao và đồng bộ
    • Vận hành an toàn và sạch sẽ.

    Scroll