Máy phẩu thuật mắt

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 289 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Việt Mỹ

Máy MEL90 được dùng trong phẫu thuật cận – viễn – loạn thị. Đây là thiết bị tân tiến nhất về công nghệ Excimer Laser của hãng Carl Zeiss (Đức).
MEL90 được mở rộng phổ điều trị với độ chính xác và an toàn cao nhất. Máy được sử dụng trong phẫu thuật Lasik, Femto-Lasik.

  • ★ MEL90 nổi trội hơn các thế hệ cũ như #MEL80 bởi công nghệ Triple-A. Khả năng chuyển đổi tần suất linh hoạt từ 250Hz đến 500Hz. Cho phép khử đi một độ cận trong thời gian 1,3 giây. Tự động nhận diện mắt dù bệnh nhân cử động trong khi phẫu thuật. Thiết bị cũng tối ưu hóa năng lượng laser, cho kết quả phẫu thuật chính xác hơn. Do đó hạn chế tổn thương nhu mô giác mạc và giảm biến chứng sau phẫu thuật (quầng sáng, chói khi nhìn ban đêm…)
    ★Công nghệ MEL90 cùng hệ thống máy Visumax không chỉ đảm bảo tính an toàn cho từng ca phẫu thuật, mà còn giảm tỷ lệ tái cận, tỷ lệ khô mắt, chói sáng và đảm bảo thời gian phục hồi nhanh.
     
    Công nghệ điều trị thông minh
    Công nghệ điều trị thông minh Triple–A lần đầu tiên được áp dụng với Mel 90. Bằng thuật toán điều chỉnh giác mạc tiên tiến. Mel 90 giúp phẫu thuật viên mở rộng phổ điều trị các tật khúc xạ với độ chính xác và khả năng tiên lượng cao nhất. Khả năng điều chỉnh năng lượng thông minh giúp tiết kiệm mô một cách tối đa. Từ đó đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.
     
    Chuyển đổi tần xuất linh hoạt
    Ngoài ra, Carl Zeiss còn trang bị cho hệ thống Mel 90 khả năng chuyển đổi tần xuất linh hoạt từ 250 kHz đến 500 kHz giúp các phẫu thuật viên nhanh chóng thích nghi và làm chủ những tiến bộ công nghệ mới dựa trên cơ sở kinh nghiệm với các dòng máy cũ. Điều này giúp tối thiểu hoá thời gian đốt mô, rút ngắn thời gian phẫu thuật và đem lại cơ hội điều trị tối ưu cho bệnh nhân.Trên thực tế, Mel90 có thể loại bỏ 1 Điop với thời gian chưa đến 1.3 giây, do đó giảm đáng kể thời gian phẫu thuật, giải toả tâm lý căng thẳng cho bệnh nhân. Thời gian laser tiếp xúc với mắt được giảm xuống tối thiểu đảm bảo mức an toàn tuyệt đối cho đôi mắt.
     
    Với Mel 90, bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện ca mổ một cách hoàn toàn chủ động bằng việc cài đặt các lệnh xử lý trên hệ thống. Đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt và tối ưu hóa phương án điều trị cho từng bệnh nhân.

    Scroll