Máy phân tích cơ học động

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1292 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Tùy chọn chính xác nhất của bạn cho Phân tích Cơ học Động

  • Hệ thống DMA của Anton Paar thực hiện phân tích cơ học, động lực học về lực xoắn, lực căng, uốn và nén với độ chính xác chưa từng có. Dù yêu cầu phân tích cơ động học của bạn là gì, các hệ thống DMA từ Anton Paar đều có thể được điều chỉnh một cách hiệu quả và thoải mái để đáp ứng nhu cầu của bạn. Sử dụng hệ thống để phân tích cơ học động học của các dung dịch, chất nóng chảy, thanh rắn, màng, lá hoặc nhựa phản ứng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Một thiết bị cho phân tích cơ động học và lưu biến
    Các thiết bị MCR của Anton Paar kết hợp với các thiết bị nhiệt độ đối lưu và nhiều dạng hình học như uốn cong ba điểm (TPB), công xôn đơn và kép (CTL), vật cố định hình chữ nhật đặc (SRF) hoặc vật cố định hình tròn (SCF), phim và cố định sợi (UXF), hoặc hệ thống tấm song song (PP) có thể thực hiện phân tích cơ học, động lực học.

    Phân tích cơ động học ở dạng xoắn
    Phân tích cơ động học dạng xoắn là một kỹ thuật phân tích nhiệt có độ nhạy cao để xác định sự chuyển tiếp của thủy tinh. Điều này là do áp suất trước và bù giãn nở nhiệt riêng biệt bằng cách sử dụng động cơ bước của thiết bị đo và tín hiệu dao động được đo bởi động cơ EC, không có sự chồng chất của lực tăng áp.

    Phân tích cơ động học áp lực
    Dòng MCR có thể được sử dụng để thực hiện phân tích cơ học động lực học có kiểm soát ứng suất hoặc biến dạng kéo trên một phạm vi nhiệt độ rộng. Điều này có thể thực hiện được bằng cách sử dụng bộ cố định mở rộng đa năng (UXF) kết hợp với bộ truyền động quay của thiết bị đo hoặc bằng cách sử dụng bộ cố định hình chữ nhật đặc (SRF) kết hợp với bộ truyền động tuyến tính có thể cài đặt trong MCR 702 MultiDrive. Các hệ thống này có thể được sử dụng để khảo sát các hiệu ứng như ổn định nhiệt độ, co ngót, kéo dãn, kết tinh, chuyển pha, giãn và độ giòn của màng, sợi và thanh rắn mỏng.

    Phân tích cơ động học ở chế độ uốn
    Hệ thống đo độ cong và Cantilever ba điểm được gắn trên bộ truyền động tuyến tính của MCR 702 MultiDrive, cung cấp khả năng xác định lặp lại các đặc tính cơ động học ngay cả của các vật liệu có độ cứng cao. Sử dụng các dạng hình học này, bạn có thể đánh giá các đặc tính phù hợp với tải trọng tác động trong nhiều ứng dụng khác nhau.

    Một phần mềm cho mọi nhu cầu - đa chức năng và thân thiện với người dùng
    Phần mềm RheoCompass ™ trực quan giúp bạn tìm các mẫu thử nghiệm được xác định trước hoặc tùy chỉnh mà bạn cần, tùy chỉnh các thử nghiệm và định nghĩa phân tích, cũng như xuất dữ liệu và tạo báo cáo. Phần mềm cung cấp nhiều phương pháp phân tích được xác định trước nhưng có thể được điều chỉnh riêng, ví dụ: xác định nhiệt độ chuyển tiếp thủy tinh hoặc tương quan biến đổi của nhiệt độ theo thời gian. Nhờ sử dụng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL 2012, việc quản lý và truy xuất dữ liệu cũng dễ dàng như tạo dữ liệu. Bạn có thể lọc dữ liệu, ví dụ: theo năm, số lô hoặc nhà điều hành và hiển thị nó trong vòng vài giây.

    Scroll