Máy luân nhiệt TC 9639

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 513 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghệ TBR

Máy luân nhiệt TC 9639 được thiết kế phù hợp với mọi phòng thí nghiệm với nhu cầu chạy thử nghiệm từ số lượng mẫu trung bình cho đến cao Benchmark TC9639 được thiết kế hợp lý và cho kết quả đáng tin cậy. Với dung tích lớn, giao diện màn hình cảm ứng, công nghệ hoạt động máy tân tiến với đa dạng các block chứa mẫu giúp cho thí nghiệm dễ dàng trong khâu chuẩn bị cũng như chạy mẫu.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Block 9639: 96 x 0.2ml tube/strips tube Hoặc 39 vị trí đối với loại tube 0.5ml hoặc 1 nonskirted 96 well plate
    - Thang nhiệt độ: 0oC-100oC
    - Nhiệt kiểm soát: Mô phỏng theo mẫu hoặc block
    - Độ chính xác/đồng nhất nhiệt: ± 0.2oC/± 0.2oC
    - Tốc độ gia nhiệt/làm mát: 4oC/ giây (tối đa)
    - Nhiệt độ nắp: 30oC-112oC, có thể điều chỉnh
    - Khoảng gradient nhiệt: 1-300C
    - Bộ nhớ: Không giới hạn với ổ đĩa flash
    - Điều chỉnh tăng/giảm: Hỗ trợ cho nhiệt độ và thời gian
    - Tính năng tự khởi động khi mất điện: Có
    - Nguồn điện cung cấp: 75 - 275V, 50-60Hz
    - Giao tiếp: Cổng USB, LAN và RS232
    - Kích thước (WxDxH): 260 x 360 x 250 cm
    - Khối lượng: 16 lbs/7.3 kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nhập protocol nhanh chóng và dễ dàng
    - Màn hình cảm ứng trực quan
    - Nhạy cảm ứng ngay cả khi người thao tác đeo gang tay
    - Với màn hình lớn, tính năng cảm ứng đa màu sắc giữ vai trò là trung tâm điều khiển hoạt động với mọi tính năng có thể truy cập. Bắt đầu từ màn hình “HOME” chỉ cần chạm vào các biểu tượng để kiểm tra các chương trình đã chạy, thư viện các chương trình hoặc nhập các chương trình chạy mới một cách nhanh chóng.
    - Bên cạnh đó, biểu tượng đối với các chương trình chạy thường xuyên được sử dụng có thể được thêm vào để có thể truy cập nhanh nhất
    - Được thiết kế với tính năng phản hồi, hỗ trợ sử dụng chương trình chạy và các thao tác đơn giản dễ sử dụng, tất cả được tích hợp trong một màn hình duy nhất.
    - Khi máy hoạt động, chương trình có hỗ trợ đồ thị, có thể thay đổi hoặc chỉnh sửa chỉ bằng thao tác chạm đơn giản vào bước cần thay đổi. Khả năng lưu trữ không giới hạn, chương trình chạy có thể được lưu trữ trong thư mục công cộng hoặc có mật khẩu bảo vệ hoặc trên flash driver. Bàn phím ảo giúp đặt tên chương trình và thư mục theo nhu cầu sử dụng.
    - Kết cấu nắp máy có gia nhiệt được điều chỉnh để ngăn chặn sự ngưng tụ và bay hơi của mẫu. Nhiệt độ nắp có thể được lập trình, khi nhiệt độ block mẫu dưới 35oC, nắp sẽ tự động tắt. Tính năng gia và giảm nhiệt được kiểm soát một cách chính xác trong phạm vi sai số cho phép bởi thuật toán mô phỏng nhiệt độ mẫu thử nghiệm độc quyền của công ty.
    - Tính năng đa dạng các block chứa mẫu, hỗ trợ vấn đề tốn kém chi phí trong việc thay đổi các block chạy mẫu. Hệ thống TC 9639 thiết kế linh hoạt trong hỗ trợ sử dụng: tube 0.2ml (96 vị trí), đĩa 96 giếng hoặc tube 0.5ml (39 vị trí) trong cùng một block chứa mẫu. Hệ thống cung cấp thêm các adapter đi kèm khi thay đổi dạng tiêu hao.
     

    Scroll