Máy làm sạch bằng sóng siêu âm NION CE6200A

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1863 lượt xem
Giá tham khảo : 2,200,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Ngân Khoa

Máy làm sạch bằng sóng siêu âm NION CE6200A.

  • Thiết kế máy làm sạch CE-6200 nhỏ nhắn, dạng hình hộp chữ nhật. Phần nắp máy làm bằng chất liệu nhựa ABS trong cao cấp, màu xanh dương. Các cạnh của máy làm sạch được thiết kế dạng cung mềm mại rất tinh tế và đẹp mắt.


    Màn hình hiển thị và các nút điều khiển đều được thiết kế ở mặt trước của máy. Ngoài 2 nút nguồn là On và Off thì người dùng sẽ tự setup thời gian hoạt động của máy bằng nút SET, thời gian cài đặt sẽ hiển thị trên màn hình led ngay bên cạnh. Các nút điều khiển cảm ứng, nhanh nhạy giúp việc điều chỉnh, cài đặt hoạt động của máy dễ dàng hơn.
    Bên trong là bể siêu âm làm bằng chất liệu SUS304 thép không gỉ, an toàn, chống ăn mòn cực kì tốt. Dung tích của bể siêu âm là 1.4 lít. Máy kết nối với nguồn điện qua dây cắm 2 chân ở phía sau máy. Máy hoạt động không gây tiếng ồn, bạn sẽ không bị làm phiền và hoàn toàn có thể thưởng thức những bản nhạc du dương ngay khi máy siêu âm đang làm việc.
     
    Các bước sử dụng 
    Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện

    Bước 2: Cho dung dịch làm sạch (nước xà phòng, xăng, …) vào trong bể chứa.

    Bước 3: Cho các món đồ cần làm sạch vào trong dung dịch rồi đậy nắp lại.

    Bước 4: Lựa chọn chế độ và bật máy

    • Với dòng máy CE6200, người dùng không cần làm gì thêm mà chỉ cần ấn nút “ON” là máy sẽ hoạt động 30 phút theo chu trình đã được cài đặt và tự ngắt sau khoảng thời gian này.
    • Với máy CE6200A, người sử dụng cần cài đặt khoảng thời gian phù hợp với sản phẩm cần làm sạch. Sau khoảng thời gian đó, máy sẽ tự động ngắt.
    • Với máy CE6200B, ngoài tính năng hẹn giờ, người ta tích hợp thêm tính năng “Degas” (“Khử khí”), tính năng này cần nhiều thời gian để làm sạch đồ dùng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phẩm:

    Máy làm sạch siêu âm NION CE6200A

    Công nghệ làm sạch:

    Sóng siêu âm

    Tần số làm sạch siêu âm:

    42khz

    Nhiệt độ làm sạch:

    Nhiệt độ phòng

    Công suất:

    70W

    Tùy chỉnh hoạt động của máy:

    Điện áp, tần số

    220 – 240V, 50Hz

    Dung tích bể siêu âm:

    1.4L

    Kích thước:

    222 x 183 x 157 mm

    Trọng lượng:

    1.6 kg


  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Làm Sạch Bằng Siêu Âm NION CE6200A có thiết kế hình hộp đẹp màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Bảng điều khiển với các nút cảm ứng nhạy bén giúp việc sử dụng máy rất dễ dàng.

    - Tần suất siêu âm lớn, máy NION CE6200A sẽ là một chiến binh làm sạch mọi vết bẩn, khử khuẩn và đánh bay mọi hóa chất cứng đầu nhất.

    - Vật liệu chế tạo máy có chất lượng cao, độ bền và khả năng chịu ăn mòn lớn, đảm bảo máy có tuổi thọ sử dụng dài lâu.

    Scroll