Máy khoan rút lõi bê tông DK-10DS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1369 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Và Đầu Tư Thuận Phát

Máy khoan rút lõi tông DK-10DS là thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài có công suất rất mạnh dùng để khoan lấy mẫu thí nghiệm bê tông cốt thép và bê tông nhựa đường

  • Máy khoan rút lõi tông DK-10DS là thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài có công suất rất mạnh dùng để khoan lấy mẫu thí nghiệm bê tông cốt thép và bê tông nhựa đường, bên cạnh đó còn được sử dụng để khoan khoét lỗ tường, khoan khoét lỗ sàn để chạy đường ống nước. Máy khoan rút lõi bê tông sử dụng động cơ rất mạnh mẽ lên tới 2,4Kw, với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế có 2 cấp độ điều chỉnh tốc độ khoan nhanh và chậm, khi sử dụng mũi khoan có đường kính nhỏ sử dụng tốc độ nhanh và khi sử dụng mũi khoan có đường kính lớn thì sử dụng tốc độ chậm.


    Với thiết kế bằng vật liệu nhẹ cho cần khoan và đế khoan, cùng với sự tích hợp hoàn hảo gắn liền cần và đế khoan tạo nên độ cứng cáp và chắc chắn, trên cần khoan tạo ren để dễ dàng điều khiển phần động cơ máy khoan rút lõi bê tông lên xuống khi tiến hành khoan khoét lỗ hoặc khoan lấy mẫu. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có độ đồng nhất về chất lượng cao cùng với sự kiểm tra chặt chẽ về chất lượng trước khi xuất xưởng mà máy này luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng cao như ISO, TCVN, AASHTO, BS, ASTM.

    Trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng của cấu kiện bê tông thì máy khoan rút lõi bê tông DK-10DS là thiết bị rất quan trọng và không thể thiếu, việc khoan lấy mẫu thí nghiệm bắt buộc phải thực hiện đúng quy trình đã được quy định tại các tiêu chuẩn ngành cũng như tiêu chuẩn quốc gia. Khoan lấy mẫu có đường kính lớn hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào yêu cầu thực tế tại các công trình. Kiểm tra cường độ của cấu kiện bê tông có nhiều cách khác nhau và mỗi cách đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, một trong những cách quan trọng đó là sử dụng khoan khoét lỗ rút lõi lấy mẫu bê tông trên cấu kiện công trình.

    Đối với việc sử dụng máy khoan rút lõi để lấy mẫu thí nghiệm bê tông cần phải tuân theo các bước cụn thể theo đúng quy trình lấy mẫu thí nghiệm kiểm tra cường độ của bê tông bằng phương pháp khoan.

    1. Đánh dầu vị trí và dùng máy khoan rút lõi bê tông.

    2. Sau khi lấy được mẫu khoan phải gia công chỉnh sử mẫu khoan theo đúng quy định.

    3. Ổn định hai đầu của mẫu khoan đã gia công bằng bộ đế capping theo quy định.

    4. Đưa mẫu đã được chụp 2 đầu bằng bộ chụp capping lên máy nén bê tông và tiến hành nén kiểm tra cường độ của mẫu nén khi bị phá hủy.

    5. Đọc và ghi chép lưu kết quả nén thí nghiệm.


    Nếu sử dụng máy khoan rút lõi để lấy mẫu bê tông nhựa đường cũng cần tuân thủ các quy định liên quan, theo quy định về việc lấy mẫu bê tông nhựa để kiểm tra tại tiêu chuẩn ngành 22TCN6 thì việc lẫy mẫu phải đảm bảo khoan sâu hết các lớp của nền đường, đường kính lỗ khoan nếu là thí nghiệm marshall sẽ là 101,6mm, không được làm biến dạng mẫu khoan. Để đáp ứng những yêu cầu chung như vậy chúng tôi đã cung cấp song hành cùng máy khoan rút lõi bê tông nhựa là mũi khoan ống rút lõi lẫy mẫu bê tông nhựa chuyên dụng của hãng Shinhan Korea.

    Mũi khoan ống kim cương

    Mũi khoan ống kim cương

    Trong thực tế sử dụng tại các đơn vị mà chúng tôi đã cung cấp từ bắc vào nam, chắc chắn đây là dòng máy khoan rút lõi bê tông được tin dùng nhất, sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng luôn là động lực cho chúng tôi phát triển và tiếp tục cung cấp dòng máy khoan DK-10DS ra thị trường trong thời gian tới, lý do đơn giản là máy khoan rút lõi lẫy mẫu bê tông này mang lại niềm tin về chất lượng khi sử dụng và hiệu quả kinh tế mang lại cũng rất cao.

    Để có giá tốt nhất hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ cho chúng tôi.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hãng sản xuất Doohyeon

    Nước sản xuất: Korea

    Điện áp nguồn: 220V

    Tốc độ khoan nhanh không tải: 1110V/p

    Tốc độ khoan chậm không tải: 480V/p

    Độ sâu khoan tiêu chuẩn: 400mm

    Đường kính mũi khoan phù hợp: 25,4mm đến 250mm

    Điều chỉnh khoan lên xuống: Trục ren trên cần khoan

    Động cơ khoan: 2,4KW

    Kích thước động cơ khoan: 260x470x330mm

    Trọng lượng động cơ khoan khoảng: 16kg

    Kích thước chân đế: 20x250x880mm

    Trọng lượng chân đế khoảng: 11kg

    Tổng trọng lưởng khoảng: 27kg

    Neo và cân bằng máy khoan bằng 4 ốc vít trên đế khoan.

    Van tiếp nước xoay được 360o

    Khoan dược mọi hướng, mọi vị trí

    Tiêu chuẩn chất lượng: TCVN, ISO, ASTM, AASHTO



    Scroll