Máy kéo thép 200 tấn kết nối PC

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 689 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Và Đầu Tư Thuận Phát

Máy kéo thép vạn năng 200 tấn kết nối pc là thiết bị thí nghiệm có khả năng tải 2000kn dùng để kiểm tra đánh giá các chỉ tiêu cơ lý của thép xây dựng trong phòng thí nghiệm

  • Máy kéo thép vạn năng 200 tấn kết nối pc là thiết bị thí nghiệm có khả năng tải 2000kn dùng để kiểm tra đánh giá các chỉ tiêu cơ lý của thép xây dựng trong phòng thí nghiệm, đây là thiết bị cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài bởi Công ty tnhh thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát. Máy kéo thép 200 tấn chất lượng cao này thường dành cho các đơn vị có cường độ làm việc nhiều và đòi hỏi công suất cũng như độ chính xác cao.


    Tính năng nổi bật của máy kéo thép thí nghiệm 2000kn

    - Dòng máy cao cấp này được thiết kế kiểm máy sáu trụ đứng bằng thép luôn đảm bảo độ chắc chắn và độ ổn định khi vận hành.

    - Vỏ ngoài được làm bằng thép tấm chất lượng cao, sử dụng sỡn tính điện với màu sắc đẹp, chống bám bụi và chống phai màu.

    - Ngàm kẹp thủy lực sử dụng vít me công nghệ châu âu, luôn đảm bảo độ khỏe, độ chính xác khi thử nghiệm.

    - Điều khiển lực hành trình bằng công nghệ mới, sử dụng cảm biến áp suất dầu.

    - Các núm điều khiển được gắn trên thân máy chính tại vị trí thuận lợi, dễ dàng sử dụng.

    - Máy vi tính được cài đặt sẵn chế độ làm việc theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, cấu hình rất mạnh, đáp ứng rất tốt nhu cầu thực tế sử dụng.

    - Điều khiển quá trình thử nghiệm hoàn toàn tự động trên máy tính, tự động nhập và lưu giũ kết quả như ngày, giờ, lực nén và số thứ tự mẫu thí nghiệm bằng phần mềm có sẵn trên máy tính.

    - Được cài đặt chế độ chống quá tải, rất an toàn cho thiết bị trong quá trình vận hành và an toàn cho người sử dụng.


    Ứng dụng trong thực tế sử dụng của máy kéo thép 200 tấn

    - Thử nghiệm kéo bulong theo tiêu chuẩn TCVN 1916:95

    - Thử nghiệm kéo thép thanh vằn theo tiêu chuẩn TCVN 1651:2008

    - Thử nghiệm uốn và uốn lại thép thanh vằn theo tiêu chuẩn TCVN 1651:2008

    - Thử nghiệm uốn thép gai theo tiêu chuẩn TCVN 6287:1997

    = Thử nghiệm nén dẹt kiểm tra chất lượng hàn ống theo tiêu chuẩn TCVN 5420:1991

    - Thử nghiệm kéo kiểm tra mối hàn theo tiêu chuẩn TCVN 5403:2010

    - Thử nghiệm uốn kiểm tra mối hàn theo tiêu chuẩn TCVN 5403:2010


    Máy kéo thép thí nghiệm 200 tấn với lực nén tương đương 2000kn, đây là thiết bị kiểm tra chất lượng thép chuyên ngành chất lượng cao, dành cho các đơn vị có tiềm lực kinh tế dồi dào và nhu cầu thí nghiệm ở cường độ cao. Việc kiểm tra đánh giá chất lượng của thép xây dựng thông qua các chỉ tiêu cơ lý là hết sức quan trọng, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Máy kéo thép 200 tấn kết nối pc phù hợp các quy định trong các tiêu chuẩn về kiểm tra thép như thử uốn thép để xác định độ dẻo, thử kéo thép để xác định độ bền, thử kéo nén để xác định chất lượng mối hàn kim loại, hay thử kéo bulong để xác định chất lượng của bu lông cho việc thi công các dầm cầu bằng thép.

    Máy kéo thép thí nghiệm 2000kn được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay khi sử dụng máy tính để điều khiển toàn bộ quá trình vận hành, máy kéo thép 200 tấn kết nối máy tính sử dụng cảm biến áp suất dầu để kiểm tra lực, thanh dẫn được xử lý bằng công nghệ hiện đại tăng độ cứng của thanh trượt dưới tải trọng cao khi vận hành kiểm tra cường độ của thép, thiết bị có rơ le tự ngắt khi quá tải. máy đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế như TCVN, ASTM, AASHTO. Hiện nay máy được sử dụng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất thép, tạicác trung tâm kiểm định chất lượng công trình cấp quốc gia, tại các trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật, tại các trường nghề và nhiều nhất là tại các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng las-xd.

    Máy kéo thép 200 tấn hoạt động ổn định, tuổi thọ rất cao và kết quả rất chính xác khi sai số không quá 1%, máy kéo thép 200 tấn đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng nói chung và kiểm tra chất lượng của thép nói riêng của chính phủ ban hành như TCVN 5401:91, TCVN 5402:91, TCVN 5403:91, TCVN 1824:93, TCVN 1825:93, TCVN 1916:95…Nếu được gắn thêm thiết bị phụ trợ ngoài, có thể dùng để nén bê tông, bê tông xi măng và các vặt liệu cứng khác. Đây là thiết bị thí nghiệm kéo nén thép tốt nhất trong phân khúc so với các thiết bị có tính năng tương tự trên thị trường Việt nam.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nước sản xuất: China

    Hãng sản xuất: New Luda

    Model: WA-2000C

    Khả năng tải trọng: 200 tấn

    Dung sai tải trọng: ±1%

    Công suất động cơ điện: 2.1Kw

    Điện nguồn: 3 pha

    Hiển thị kết quả: Máy tính pc

    Ngàm kẹp: Thủy lực

    Tốc độ không tải: 80mm/p

    Khả năng giữ tải: khoảng 30s

    Tiếng ồn: ≤75dB

    Khaongr cách thử kéo max: 900mm

    Khaongr cách thử nén max: 750mm

    Mẫu thép dẹt max: 50mm

    Mẫu thép tròn max: Ø 40 - Ø 70mm

    Trọng lượng khoảng: 5500kg

    Tiêu chuẩn chất lượng: ISO

    Tiêu chuẩn ứng dụng: TCVN, ASTM, AASHTO

    Cung cấp gồm: Máy kéo thép, máy vi tính và các linh kiện được nhập khẩu đồng bộ cùng với máy théo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

    Scroll