Máy in 3D BigRep

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 150 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghệ Sáng tạo VINNOTEK

BigRep là công ty hàng đầu thế giới về in 3D FFF khổ lớn, được thành lập vào năm 2014, có trụ sở chính tại Đức và có văn phòng và trung tâm kỹ thuật tại Boston, Singapore và Thượng Hải. BigRep mang đến giải pháp sản xuất bồi đắp dễ sử dụng, giúp nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo cho người dùng. Với sứ mệnh chuyển đổi ngành sản xuất, BigRep cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng, từ nguyên mẫu đến sản phẩm máy in 3D chất lượng cao
 
Vinnotek hiện đang là nhà phân phối chính thức tất cả dòng máy in 3D của BigRep tại Việt Nam, nếu quý doanh nghiệp hiện đang có nhu cầu cải tiến quy trình sản xuất với công nghệ in 3D hiện đại, hãy liên hệ với Vinnotek. 

  • BigRep ONE
    Đây là dòng máy in từng đoạt giải thưởng về máy in 3D khổ lớn với mức giá hợp lý, được tin dùng bởi các nhà thiết kế, nhà đổi mới và nhà sản xuất trên toàn thế giới. Với khối lượng xây dựng khổng lồ 1 mét khối, BigRep ONE giúp tạo mẫu, sản xuất và hiện thực hóa thiết kế 3D một cách nhanh chóng và chính xác
    - Khối lượng xây dựng lớn: 1000 x 1000 x 1000 mm, cho phép tạo mẫu và sản xuất các vật thể kích thước lớn mà không cần chia nhỏ.
    - Hiệu suất cao: Máy đùn công suất cao PEX với các đầu phun có thể hoán đổi cho nhau (0,6, 1,0 và 2,0 mm) cho phép in chính xác và tốc độ cao.
    - Bàn in được gia nhiệt: phủ một lớp polyimide foil cung cấp độ bám dính tối ưu trong suốt quá trình in, có chức năng cân bằng bàn in bán tự động, đảm bảo hiệu suất cao nhất và bản in nhất quán
    - Dễ sử dụng: Giao diện điều khiển trực quan và phần mềm mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng thiết lập và vận hành máy in như tải từ xa, kiểm tra tiến trình in qua webcam, thay đổi thông số in, tiếp tục in sau khi mất điện và nhiều tính năng khác.
    - Giá cả phải chăng: So với các máy in 3D khổ lớn khác trên thị trường, BigRep ONE mang lại hiệu suất vượt trội với mức giá hợp lý.
     
    BigRep VIIO 250
    BigRep VIIO 250 cỡ lớn là máy in 3D hoàn toàn tự động để sản xuất công nghiệp liên tục đáng tin cậy. Để đạt được điều này, máy được trang bị các tính năng tự động đột phá: tự động hiệu chuẩn, in tự động tuần tự và xử lý sợi filament tự động để tối đa hóa hiệu suất máy. Đặc trưng với đầu phun kép Smart Manufacturing và giao diện người dùng trực quan với hướng dẫn bằng hình ảnh, việc sử dụng máy in 3D công nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với VIIO 250, bạn sẽ dành ít thời gian hơn cho việc in ấn và nhiều thời gian hơn cho các công việc khác.
    - Buồng in lớn: Đạt được độ chính xác hình học tối đa với buồng in kiểm soát nhiệt độ của VIIO 250, kích thước 1000 mm x 500 mm x 500 mm (dung tích xây dựng 250 lít) có thể nóng lên đến 50°C. Thiết kế gọn gàng cung cấp khả năng in khổ lớn trong khung máy bền bỉ, tinh tế, phù hợp với mọi không gian làm việc. Nếu bạn di chuyển máy đến vị trí khác, tính năng tự động cân bằng portal sẽ tự động hiệu chuẩn lại hoàn toàn, đảm bảo chất lượng in ổn định dù bạn ở đâu.
    - Tự động hóa 24/7: Tận hưởng các tính năng tiện lợi của máy in 3D để bàn ở mức công nghiệp với tự động lập bản đồ giường in, điều chỉnh lưu lượng sợi filament và hiệu chuẩn x/y. Cho phép sản xuất không cần giám sát, VIIO 250 đi kèm các tính năng tự động đột phá: Infinity Box và Chế độ Relay. Infinity Box tự động nạp sợi filament mới khi vật liệu hết trong quá trình in mà không cần can thiệp. Đảm bảo in liên tục không gián đoạn, VIIO 250 có Chế độ Relay, chức năng tự động dự phòng đầu phun. Nó cũng có nền tảng điều khiển mới cung cấp chất lượng CNC công nghiệp và sự tiện lợi của cập nhật phần mềm qua mạng tức thì cho mọi tính năng mới mà chúng tôi phát hành.
    - Đầu phun kép Smart Manufacturing (SMX): VIIO 250 được trang bị đầu phun kép Smart Manufacturing (SMX) có thể in lên đến 350°C với vật liệu kỹ thuật và sợi carbon. Các đầu phun có đèn LED báo hiệu các trạng thái khác nhau giúp bạn dễ dàng cập nhật chỉ bằng một cái nhìn. Luôn đạt được các bản in 3D phức tạp, có độ phân giải cao nhanh chóng nhờ các cảm biến thông minh tích hợp và ba kích thước đầu phun - 0.4mm, 0.6mm, và 1.0mm.
     
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • BigRep ONE
     
     
    BigRep VIIO 250
     
     

    Scroll