Máy Ép Bùn Trục Vít

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 865 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp Và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang

Máy ép bùn trục vít là một thiết bị được sử dụng ở công đoạn cuối trong quy trình xử lý nước thải. Và với những loại bùn thải đặc biệt như: Bùn khai khoáng (than, xị mạ kim loại, mỏ quặng hay bùn đặc biệt khó ép) không thể sử dụng được các loại máy thông thường (băng tải, khung bản) mà phải dùng tới máy ép bùn trục vít.
Máy ép bùn trục vít có thể làm giảm các bể lắng hay bể bùn dày, từ đó giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho các nhà máy xử lý nước thải.

  • Nguyên lý hoạt động của máy ép lọc bùn trục vít là sử dụng các ốc vít hình xoắn ốc độc đáo, cho phép khử nước và được tự động làm sạch, tránh bị tắc nghẽn, được điều khiển bởi một hệ thống tự động. Đây là một công nghệ mới có thể sử dụng thay thế cho các loại máy truyền thống như dạng khung bản hoặc dạng băng tải (các loại này cần phải dùng nước áp lực cao để làm sạch các bản lọc hay băng tải lọc rất tốn nước). Cơ chế làm sạch này cực kỳ lý tưởng để khử nước những loại bùn có tính bám dính và dễ bị tắc nghẽn.
    Cùng với đó tốc độ xoay trục vít cũng rất thấp (từ 2-4rpm), vì vậy chi phí điện năng cũng rất thấp (0,8kW/h) và tiêu thụ ít nước hơn so với các máy ly tâm. Đặc biệt là độ ồn của máy cũng rất thấp chỉ 63dB sau 02 năm đi vào hoạt động.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cấu trúc của toàn máy ép bùn trục vít từ khung máy cho đến các bộ phận bên trong được làm từ vật liệu đặc biệt, khả năng chống ăn mòn từ axit hay các chất khác từ chất thải trong quá trình xử lý.

    Thiết kế các bộ phận vô cùng chắc chắn, vận hành êm, không gây tiếng ồn nhiều
    Máy ép bùn trục vít có một vài bộ phận nổi bật được kể đến:
    - Lưới lọc thiết kế cho khả năng thoát nước hiệu quả, không tắc nghẽn
    - Các bộ phận như cửa tiếp nhiên liệu, lưới, cửa xả được thiết kế riêng, dễ dàng tháo dỡ. Quá trình bảo trì sẽ dễ dàng hơn nhiều.
    - Dễ vận hành bởi bộ điều khiển được lắp đặt luôn trên máy
    - Khối lượng công suất đáp ứng đa dạng, từ 1m3/h – 90m3/h
    - Dễ dàng sử dụng: bùn không cần phải cô trước, không cần công nhân có tay nghề cao
    - Tiết kiệm điện tối đa
    may ep bun truc vit

    Scroll