Máy đo phổ hấp thụ nguyên tử TRACE AI 1200

( 1 đánh giá ) 1184 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Aurora Biomed

  • Máy đo phổ hấp thụ nguyên tử TRACE AI1200 là một hệ thống nhanh chóng và chính xác cho các nhu cầu AAS của bạn. Với các tính năng như công nghệ khô nhanh cùng với một bộ lấy mẫu tự động tùy chọn loại bỏ hoàn toàn việc văng mẫu, hệ thống này cho phép phát hiện tốt hơn, đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian phân tích. Việc tận dụng cấu hình nhiều bộ phun cho phép phân tích cường độ cao, đồng thời mang lại sự dễ sử dụng tối ưu trong nhiều lĩnh vực ứng dụng, chẳng hạn như môi trường, nông nghiệp và thiết lập lâm sàng, cũng như các phòng thí nghiệm thông lượng cao. TRACE AI1200 có chiều dài tiêu điểm 300mm và quang học cách tử Czerny-Turner 1200 dòng / mm; điều này, được kết hợp với cả hiệu chỉnh nền D2 và Smith-Hietftje, mang lại hiệu suất cao hơn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT


  •  TRACE AI1200

    TRACE AI1200 Plus

    Cấu hình hệ thông F/GF, F/GF/VG F, F/GF, F/VG, F/GF/VG
    Ống kính quang học Czerny-Turner gắn với lưới 1200 dòng / mm Czerny-Turner gắn với lưới 1800 dòng / mm
    Độ dài tiêu điểm Chiều dài tiêu cự 300 mm Hiệu chỉnh quang sai Chiều dài tiêu cự 300 mm
    Đèn
    6 trụ đèn
    8 trụ đèn
    Video GF
    Màn hình GF tùy chọn Màn hình GF tùy chọn
    Phân tích ngọn lửa thể tích vi mô được cấp bằng sáng chế N/A N/A
    Trình lấy mẫu tự độngTrình lấy mẫu tự động tích hợpTrình lấy mẫu tự động tùy chọn

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hiệu suất cao nhất: Dải bước sóng 185-900 nm cung cấp độ chính xác và khả năng lặp lại cao nhất với độ nhạy chưa từng có.

    Tự động chuyển đổi giữa các bố trí bộ phun: Các cấu hình bộ phun được điều khiển bằng phần mềm loại bỏ nhu cầu can thiệp thủ công, giúp bạn dễ sử dụng.

    Hiệu chỉnh nền vô song: Sử dụng cả deuterium và hiệu chỉnh nền Smith-Hieftje mang lại phân tích thực sự hiệu quả và giảm thời gian. Tần số điều chế 1000 Hz cho phép hiệu chỉnh chính xác hơn nữa.

    Bảo trì đèn nhanh chóng và dễ dàng:
    Đèn có thể dễ dàng tiếp cận để điều chỉnh và thay thế đơn giản, không cần phải tháo rời hoàn toàn thiết bị.

    Thông lượng không bị hạn chế: Bộ lấy mẫu tự động tùy chọn tương thích với tất cả các loại phần mềm thí nghiệm trên thị trường, giúp bạn tự tin gắn bó với các quy trình phân tích đã thử và đã thử nghiệm của mình.

    Scroll