Máy đo phổ hấp thụ nguyên tử TRACE 1800

( 1 đánh giá ) 1142 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Aurora Biomed

  • TRACE 1800 là một hệ thống hấp thụ nguyên tử hiệu suất cao. Sự kết hợp của kỹ thuật hiệu chỉnh nền D2 và Smith-Hietfje cùng với cách tử quang 1800 dòng / mm cho kết quả rõ ràng, nhất quán. Thiết bị được cung cấp một dãy động cơ 8 đèn mang lại độ nhạy cao nhất trên thị trường. TRACE 1800 có bộ lấy mẫu tự động linh hoạt nhất, kết hợp với công nghệ khô nhanh loại bỏ hoàn toàn mẫu bắn tung tóe, rút ngắn thời gian phân tích và tạo ra khả năng phát hiện vô song.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cấu hình hệ thông

    F/GF, F/GF/VG

    Tấm sàn

    1800 dòng/mm

    Tốc độ quét bước sóng

    1200 nm/phút

    Đèn

    Tốc độ quét bước sóng

    Video GF

    Giám sát hoạt động GF tiêu chuẩn

    Phân tích ngọn lửa thể tích vi mô được cấp bằng sáng chế

    Thể tích mẫu nhỏ đến 20µl cho ngọn lửa

    Trình lấy mẫu tự động

    Tích hợp

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hiệu suất đỉnh cao: Độ dài tiêu cự 300mm, quang học dải bước sóng đầy đủ cung cấp mức độ chính xác và khả năng lặp lại cao nhất với độ nhạy chưa từng có trên thị trường.

    Tự động chuyển đổi giữa các bố cục bộ phun: Sử dụng phần mềm để thay đổi cấu hình bộ phun, loại bỏ nhu cầu can thiệp bằng tay, giúp bạn dễ sử dụng.

    Hiệu chỉnh nền vô song: Sử dụng cả deuterium và hiệu chỉnh nền Smith-Hieftje mang lại cường độ cao và thực sự hiệu quả, giảm thời gian phân tích. Tần số điều chế 1000 Hz được sử dụng để hiệu chỉnh chính xác cần thiết.

    Bảo trì đèn nhanh chóng và dễ dàng: Đèn dễ tiếp cận để điều chỉnh và thay thế đơn giản, không cần phải tháo rời hoàn toàn thiết bị.

    Thông lượng không hạn chế: Bộ lấy mẫu tự động tích hợp tương thích với tất cả các loại phần mềm thí nghiệm trên thị trường, mang lại cho bạn sự tự tin để gắn bó với thiết bị đã thử và kiểm tra của mình.

    Scroll