Máy dò kim loại dạng rơi theo trọng lực

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 941 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam

Được thiết kế để kiểm tra các sản phẩm dạng bột mịn và dạng hạt rơi tự do trong các ứng dụng sản xuất thực phẩm và phi thực phẩm.

  • - Phát hiện và loại bỏ hiệu quả sản phẩm bị nhiễm bẩn tạp chất. Sản phẩm khối lượng lớn có thể rơi tự do hoặc lọt qua một cổng dò kim loại nhỏ với độ nhạy rất cao. Sự kết hợp giữa khả năng phát hiện và hệ thống loại bỏ hiệu quả giúp tối ưu hóa việc hiệu suất kiểm tra, tăng hiệu quả vận hành, tối đa hóa lợi nhuận và dễ dàng tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định trong ngành công nghiệp.
    - Để giảm thiểu nguy cơ thu hồi sản phẩm trong sản xuất thực phẩm do tạp chất kim loại, hệ thống máy dò kim loại Profile dạng Rơi theo Trọng lực mới nhất được trang bị công nghệ eDrive ™. eDrive ™ mang lại độ nhạy cao đối với tất cả các loại kim loại, bao gồm kim loại chứa sắt, không chứa sắt và các loại thép không gỉ khó phát hiện, cho phép phát hiện các tạp chất kim loại nhỏ hơn có hình dạng không đều. Chế độ giảm kiểm tra có thể giảm đáng kể tần suất kiểm tra hiệu suất, giúp tăng năng lực sản xuất.
    - Lắp đặt máy dò kim loại Profile dạng Rơi theo Trọng lực mới nhất của METTLER TOLEDO Safeline có thể giúp giảm tổng chi phí sở hữu thông qua các quy trình kiểm tra hiệu suất được tối ưu hóa và khả năng tích hợp liền mạch với các thiết bị xử lý khác trong dây chuyền. Công nghệ mô phỏng giúp cải thiện hiệu quả người vận hành và hỗ trợ các quy trình chất lượng nâng cao. 
    - Nhiều lựa chọn thiết bị loại bỏ tốc độ cao được thiết kế cho các ứng dụng cụ thể.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Độ nhạy và độ ổn định cao: Khả năng phát hiện tất cả các chất gây ô nhiễm kim loại với độ ổn định mạnh mẽ, giảm thiểu các lỗi sai.
    - Các hệ thống loại bỏ tích hợp: Loại bỏ hiệu quả tất cả các chất gây ô nhiễm trong tất cả các loại sản phẩm thông qua các tùy chọn chuyển hướng loại bỏ.
    - Tiêu chuẩn ATEX tùy chọn: hệ thống có thể được thiết kế và cung cấp để tuân thủ tiêu chuẩn Ex11 2D T79C của ATEX.
    - Phần mềm xác nhận hiệu suất: cho biết khi nào kiểm tra theo lịch trình đến hạn và hỗ trợ nhân viên bằng cách hướng dẫn họ thực hiện các bước kiểm tra. Các hệ thống có thể tích hợp bộ kiểm tra để hỗ trợ tuân thủ thao tác.
    - Thiết kế nhỏ gọn để tích hợp dây chuyền dễ dàng: Thiết kế tiết kiệm không gian kết hợp công nghệ ZMFZ được cấp bằng sáng chế đảm bảo việc cài đặt có thể diễn ra trong các tình huống diện tích cực kỳ hạn chế.
    - Tùy chọn kết nối: cho phép kết nối với tất cả các thiết bị thu thập dữ liệu bên ngoài và hệ thống quản lý nhà máy 

    Scroll