Máy đo độ dày lớp phủ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1021 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc xác định độ dày lớp phủ

  • Các thiết bị Calotest của Anton Paar cung cấp khả năng xác định độ dày lớp phủ nhanh chóng, đơn giản và không tốn kém. Sử dụng phương pháp đóng thùng bóng đơn giản, độ dày của bất kỳ loại lớp phủ đơn hoặc nhiều lớp nào đều được kiểm tra chính xác trong thời gian ngắn, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế có liên quan.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phương pháp thử mài mòn hình cầu
    Phương pháp đục lỗ được các thiết bị Calotest của Anton Paar sử dụng là một cách dễ dàng và đáng tin cậy để đánh giá độ dày của màng mỏng. Để đạt được mục đích này, một lỗ nhỏ được mài vào lớp phủ bằng một quả cầu có hình dạng biết trước, tạo ra một mặt cắt thuôn nhọn trên màng khi quan sát dưới kính hiển vi quang học.

    Xác định nhanh độ dày lớp phủ
    Dụng cụ Calotest đo độ dày của lớp phủ trong thời gian rất ngắn, chỉ từ 1 đến 2 phút. Đây là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ứng dụng nào yêu cầu đo độ dày lớp phủ nhanh chóng và chính xác.

    Áp dụng cho nhiều loại vật liệu
    Hệ thống Calotest của Anton Paar có thể được sử dụng trên các mẫu phẳng, hình cầu hoặc hình trụ. Các phương pháp tính toán độ dày khác nhau cho các mẫu này dựa trên ISO EN 1071-2. Xác định độ dày lớp PVD, CVD, lớp phủ mỏng hoặc dày, lớp phủ trong suốt và hơn thế nữa.

    Có sẵn các cấu hình "nhỏ gọn" hoặc "công nghiệp"
    Đối với các mẫu đặc biệt cồng kềnh, quá lớn để lắp trên giá đỡ mẫu tiêu chuẩn, có thể tháo hoàn chỉnh cánh tay máy và mô tơ, và kẹp trực tiếp vào mặt bên của mẫu bằng cách sử dụng giá đỡ từ được cung cấp. Đi với Calotest nhỏ gọn hoặc công nghiệp - chỉ cần chọn phiên bản sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

    Hệ thống đo quang học với tính toán độ dày tự động
    Anton Paar cung cấp một phần mềm hoàn chỉnh để đo độ dày lớp phủ. Phần mềm này cho phép bạn nhanh chóng phân tích dữ liệu và in ra các báo cáo theo nhu cầu chính xác của ngành công nghiệp mà bạn hoạt động.

    Scroll