Máy điện tim 12 kênh Bionet Cardio Q70

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 130 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Y Tế An Sinh

Cardio Q70 là máy điện tim 12 kênh theo tiêu chuẩn mới ECG với khả năng phân tích và diễn giải đầy đủ chính xác, màn hình cảm ứng LCD màu rộng 10,1 inch, máy in dạng chữ Z và bàn phím tích hợp.

  • Cardio Q70 là máy điện tim 12 kênh theo tiêu chuẩn mới ECG với khả năng phân tích và diễn giải đầy đủ chính xác, màn hình cảm ứng LCD màu rộng 10,1 inch, máy in dạng chữ Z và bàn phím tích hợp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thiết kế trực quan, vận hành thông minh giúp tiết kiệm thời gian

    Cardio Q70 được thiết kế để tối ưu hóa các quy trình đo một cách hiệu quả với độ chính xác cao bằng việc kết hợp bàn phím chữ và số cũng như áp dụng biện pháp đo lường bảo mật thông tin.

    Thêm kết nối, thêm giá trị

    Cardio Q70 cung cấp nhiều cổng ra HDMI, 3 cổng USB để kết nối máy đo hô hấp kế, có bộ nhớ ngoài và cổng LAN để truyền dữ liệu với các biện pháp bảo mật tuân thủ HIPAA được áp dụng.

    Quy trình làm việc “AUTO” thông minh

    Một lần chạm vào “AUTO” kích hoạt 5 bước công việc trong 3 giây.

    Chẩn đoán và phân tích

    Cardio Q70 cung cấp đa dạng các chế độ chẩn đoán và diễn giải tiên tiến một cách kịp thời và chính xác, hỗ trợ giảm tải quy trình làm việc để các bác sĩ đưa ra các quyết định lâm sàng tốt hơn.

    Chế độ kiểm tra hô hấp nâng cao

    Cardio Q70 hỗ trợ phép đo hô hấp kế tùy chọn với việc lưu trữ dữ liệu bệnh nhân kết hợp giữa kết quả xét nghiệm ECG và đo hô hấp, giúp quy trình làm việc hiệu quả cho nhiều cuộc thử nghiệm tại một địa điểm.

     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Liên hệ: Nguyễn Phượng
    Email: saleansinhmedical@gmail.com
    HP: 098.6964.990

    Scroll