Máy Co Màng Cổ Chai BSS-1538C

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 684 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy Co Màng Cổ Chai BSS-1538C là một trong những thiết bị đóng gói công nghiệp uy tín, chất lượng. Được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng sản xuất nước khoáng, nước ngọt có đường và nước ngọt có gas. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trên thị trường đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ 

  • - Máy Co Màng Cổ Chai BSS-1538C hoạt động với phương thức gia nhiệt hiện đại và hao tốn ít năng lượng. Khả năng co màng rất nhanh chóng và bền đẹp, chính vì vậy nhiều người đã tin tưởng đầu tư máy và sử dụng cho nhà xưởng nước khoáng, nước ngọt
    - Các nhà xưởng chuyên dùng Máy Co Màng Cổ Chai BSS-1538C để co màng các sản phẩm dạng chai, lọ, lon, dạng cốc, thùng,… . Bên cạnh cổ chai, máy có thể đóng gói tốt cả các bộ phận khác như thân chai, miệng chai, đáy chai. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ModelBSS-1538C
    Điện nguồn1P, AC220V, 50/60Hz
    Điện năng tiêu thụ6 Kw
    Kích thước buồng co1000 x 150 x 150 mm
    Kích thước sản phẩm105 x 350 mm
    Công suất động cơ băng tảiAC 90W / 220V
    Tốc độ băng tải0 – 10 m/phút
    Trọng tải tối đa15 kg
    Chất liệu màngPOF, PVC, PP
    Trọng lượng máy90 kg
    Kích thước máy1500 x 350 x 1500 mm
    Bảo hành12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • KẾT CẤU CHẶT CHẼ, BỀN ĐẸP
    - Nhờ có thiết kế nguyên khối. Người dùng có thể yên tâm khi vận hành Máy Co Màng Cổ Chai BSS-1538C mà không lo rung lắc, xê dịch trong quá trình đóng gói. Đảm bảo chất lượng chính xác sau khi co màng.
    - Ngoài ra, máy được gia công bằng thép bền bỉ, phủ sơn tĩnh điện cao cấp, an toàn khi sử dụng. Lớp sơn này giúp máy bền hơn, ít trầy xước và hạn chế han gỉ ăn mòn khung máy.
     
    HOẠT ĐỘNG BĂNG TẢI TỐT
    - Tốc độ băng tải tương đối nhanh vào tầm 0 – 10 m/phút. Hỗ trợ đẩy nhanh quy trình đóng gói cổ chai nước khoáng, nước ngọt. Trọng tải của băng tải cũng lớn nên có thể chịu được tới 15 kg sản phẩm một lúc.
     
    CÔNG SUẤT TỔNG MẠNH MẼ
    - Buồng nhiệt của máy có nhiều bóng đèn dạng ống trang bị ở hai bên. Những bóng đèn này có công suất cao, tạo nhiệt lượng đủ làm nóng lớp màng co nhanh chóng. Bám chắc lên bề mặt sản phẩm.
    - Thiết bị có thể làm việc liên tục với công suất lớn 7,5 Kw, tạo năng suất vượt trội gấp 2-3 lần các dòng máy thủ công.

    Scroll