Máy Co Màng Chai Tư Động Hơi Nước

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 633 lượt xem
Giá tham khảo : 96,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy co màng chai tự động hơi nước là dòng máy co màng thế hệ mới. Thiết bị có hình thức đẹp, đóng gói nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt model này phù hợp tất cả các loại băng tải trượt mang đến lợi ích vượt trội. Vì vậy nó được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống,….

  • - Máy co màng chai tự động thiết kế lỗ thoát hơi nhỏ và áp suất hơi phù hợp. Điều này giúp thiết bị co màng nén nhãn đồng đều. Độ lệch nhãn sản phẩm thấp chỉ sai số khoảng +- 1mm, đảm bảo kín khít.
    - Bên cạnh đó, các mặt của toàn bộ máy có thể điều chỉnh lên, xuống, trái, phải phù hợp sản phẩm. Mặt trước và sau của máy còn trang bị thiết bị che chắn đầu ra. Nhờ đó giảm rò rỉ hơi nước, giữ nhiệt và toàn bộ thân máy.
    - Đặc biệt, dòng máy co màng chai này hoạt động hoàn toàn tự động thông qua bộ điều khiển. Vì thế, chỉ cần một nhân công là có thể vận hành một cách trơn tru, đảm bảo hiệu suất làm việc.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phẩmMáy co màng chai tự động hơi nước
    Nguồn điện18KW
    Điện năng sử dụng380V/50Hz
    Áp suất hơi0,1 Mpa
    Kích thước nhãn tối đa210 x 230mm
    Năng suất60 – 240 pcs/phút
    Tỷ lệ sai số+-1mm
    Mức tiêu thụ hơi24kg/giờ
    Nhiệt độ co75 – 85 độ C
    Vật liệu đóng góiOPP, PET, PP, PA
    Trọng lượng máy340kg
    Kích thước máy2136 x 706 x 1370mm

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CO HƠI TIÊN TIẾN, ĐẢM BẢO HIỆU SUẤT
    - Máy co màng chai tự động hơi nước ứng dụng công nghệ co hơi mới nhất hiện nay. Sản phẩm đạt hiệu suất co nhiệt cao, có khả năng xử lý đa dạng bao bì chai lọ như: Chai tròn, chai vuông, bầu dục,… . Máy trang bị tới 3 lớp cách nhiệt giúp giảm thất thoát nhiệt tối đa.
    - Chính vì vậy, máy có khả năng co màng chai trong nháy mắt. Năng suất làm việc của model kể trên đạt từ 60 – 340 chiếc mỗi phút. Hơn nữa, thiết bị sử dụng động cơ gió tròn chính xác. Cùng với đó là bộ giảm tốc, rãnh băng tải chất lượng cao. Nhờ đó máy hoạt động ổn định trong bất kỳ trường hợp nào.
     
    MÁY CO MÀNG CHAI TỰ ĐỘNG HƠI NƯỚC CÓ TÍNH CHÍNH XÁC CAO
     
    MÁY CÓ ĐỘ BỀN VƯỢT TRỘI
    - Model máy co màng kể trên còn có thiết kế chống thấm nước, khung và các chi tiết làm từ thép không gỉ 304. Chất liệu này được kiểm chứng có khả năng chống oxy hóa, hạn chế tối đa han gỉ. Hơn nữa, người dùng có thể thay thế linh kiện, phụ tùng khi cần thiết.
    - Bởi vậy, bạn chỉ cần đầu tư máy co màng chai tự động hơi nước một lần và sử dụng bền bỉ trong nhiều năm. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp máy xông hơi công suất 18KW giúp tiết kiệm chi phí.

    Scroll