Kính hiển vi một mắt, hai mắt hoặc ba mắt - Leica DM300

( 574 đánh giá ) 1481 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Kính hiển vi huỳnh quang (Upright Microscope) ứng dụng trong nghiên cứu khoa học đời sống
Leica microsystems cung cấp hình ảnh chất lượng cao và các giải pháp kính hiển vi huỳnh quang đa dạng cho nghiên cứu Khoa học Đời sống. Các hệ thống hình ảnh mạnh mẽ này có màu sắc ổn định, tự nhiên, quang học vượt trội và các tùy chọn cấu hình để cung cấp hình ảnh có độ tương phản cao, rực rỡ cho nhu cầu nghiên cứu sinh học tiên tiến.

  • Kính hiển vi huỳnh quang ứng dụng trong công nghiệp và vật liệu
    - Thu được hình ảnh chi tiết nhỏ nhất, kiểm tra và ghi lại kết quả một cách hiệu quả với kính hiển vi huỳnh quang trong công nghiệp và vật liệu từ Leica microsystems. Tùy theo từng ứng dụng phân tích cụ thể sẽ cho các giải pháp tùy chỉnh với đèn LED sống động, phụ kiện đi kèm đa năng, máy ảnh kỹ thuật số tinh vi và phần mềm trực quan.
     
    Kính hiển vi một mắt, hai mắt hoặc ba mắt Leica DM300
    - Dành cho sinh viên chuyên sâu hơn về sinh học hay các lớp học về khoa học sự sống trong vòng 2-4 năm, chiếc kính hiển vi phức hợp Leica DM300 nhỏ gọn, không phải bảo dưỡng và dễ sử dụng cung cấp khả năng vận hành trơn tru mỗi ngày.
    - Được trang bị bàn soi cơ học để chứa 2 bàn kính và tụ quang Abbe, DM300 có thể được cấu hình với các ống một mắt hoặc ống nhìn loại hai mắt có thể xoay để quan sát chung và lưu trữ dễ dàng.
    - Với 165 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất kính hiển vi, kính hiển vi Leica DM300 cung cấp cho sinh viên khả năng cần thiết để nghiên cứu các chi tiết tốt nhất trong tất cả các ngành Khoa học Đời sống.

    Scroll