Kim luồn tĩnh mạch an toàn có cánh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 142 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Y Tế An Sinh

Liên hệ: saleansinhmedical@gmail.com
HP: 098.6964.990
Kim luồn tĩnh mạch an toàn có cánh, có cửa các số 18-22G,Mediplus

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Kim luồn tĩnh mạch an toàn có cánh có cửa bơm thuốc 20G được thiết kế với cơ chế bao chụp đầu kim bằng kim loại bọc nhựa, ống thông tương thích với bề mặt bên trong và bên ngoài cực kỳ nhẵn để đảm bảo dễ dàng chọc hút tĩnh mạch, hạn chế tối đa chấn thương tới bệnh nhân.
    Ống catheter có 4 vạch cản quang làm từ chất liệu PTFE nhựa y tế có tính đàn hồi, chống xoắn-gập. Phần thân của kim luồn được làm hoàn toàn bằng polycarbonate trong suốt cho phép hình dung dòng chảy của chất lỏng, ngoài ra đã được thử nghiệm cho dòng chảy mịn, nhiều lớp và chống rò rỉ lên đến áp suất 6 bar.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Được thành lập năm 1995, Mediplus - Ấn Độ là công ty nổi tiếng trong ngành y tế và là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm y tế chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Áp dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất, sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng cao, đồng thời các sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra khắt khe trước khi đưa tới khách hàng, điều này đã giúp cho Mediplus trở nên nổi tiếng với các sản phẩm đạt chất lượng cao và được nhiều người tin dùng.
    Kim luồn tĩnh mạch an toàn có cánh, có cửa Mediplus số 20G là dụng cụ y tế giúp hạn chế lệch vỡ vein khi dẫn truyền dịch, nước hoặc thuốc vào tĩnh mạch cho bệnh nhân. Sản phẩm được thiết kế với tính năng an toàn tự động, có lớp bao phủ hoàn toàn đầu kim sau khi sử dụng, giúp bảo vệ các nhân viên y tế trước nguy cơ bị thương do kim đâm và các bệnh nhiễm trùng liên quan.

    Scroll