Tối ưu quy trình hoạt động
- Tổng hợp các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, các bộ phận/phòng ban trong Doanh nghiệp vào một Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng duy nhất.
- Phân loại, sắp xếp thứ tự ưu tiên và chuyển các Yêu cầu hỗ trợ đến đúng Nhóm hỗ trợ, phân công nhân sự phụ trách.
- Theo dõi tiến độ xử lý và kiểm soát thời gian giải quyết yêu cầu hỗ trợ của từng nhân viên nhờ tích hợp với tính năng Quản lý thời gian làm việc khi yêu cầu hỗ trợ đó được gắn với Dự án cụ thể.
- Theo dõi các chính sách hỗ trợ và đảm bảo khách hàng được hỗ trợ theo đúng chính sách, phạm vi và thời gian quy định thông qua việc thiết lập các Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA).
- Cho phép Khách hàng chủ động theo dõi tiến độ giải quyết yêu cầu hỗ trợ của mình thông qua cổng thông tin mà không cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ, giúp tăng sự tương tác và trải nghiệm của doanh nghiệp với khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý Yêu cầu hỗ trợ đa kênh
- Thiết kế Website chuẩn SEO integration: Tạo, gửi, và trao đổi về phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách điền thông tin yêu cầu ngay trên website mà không cần đăng nhập.
- Phần mềm quản lý Bán hàng: Tạo yêu cầu hỗ trợ từ đơn hàng và theo dõi tiến trình giải quyết các yêu cầu hỗ trợ.
- Phần mềm CRM: Tạo yêu cầu hỗ trợ từ tiềm năng/cơ hội hoặc chuyển đổi tiềm năng/cơ hội thành phiếu hỗ trợ.
- Phần mềm Chat trực tuyến: Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ ngay trên cửa sổ Chat trực tuyến và gắn với đúng khách hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ
- Tự động gửi email thông báo tiến độ thực hiện cho khách hàng khi chuyển giai đoạn xử lý. Cho phép khách hàng đánh giá về nhân viên hỗ trợ và phản hồi về trải nghiệm của họ sau khi yêu cầu hỗ trợ đã được xử lý.
- Là cơ sở giúp nhà quản lý đánh giá chất lượng đội ngũ nhân viên.
- Tăng mức độ trung thành của khách hàng khi thời gian đáp ứng nhu cầu hỗ trợ được cải thiện rõ rệt từ việc quản lý yêu cầu hỗ trợ bài bản, khoa học và nhanh chóng.
Phân tích, báo cáo đa tiêu chí trong Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng
- Tổng hợp Yêu cầu hỗ trợ theo nhiều tiêu chí (Hoàn thành, Chưa hoàn thành, Thời gian xử lý v.v.), báo cáo dưới dạng biểu đồ trực quan (dạng cột, đường, bánh) theo thời gian thực.
- Giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quát, nắm được khối lượng các yêu cầu hỗ trợ, theo dõi tình trạng xử lý và phân phối nhân sự thực hiện.
- Giúp Doanh nghiệp có thông tin, số liệu thống kê để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ với từng điểm chạm của khách hàng.