Hệ thống theo dõi chấm công Tasken ATS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 326 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Hệ thống theo dõi chấm công Tasken ATS.

  • Các tính năng của Tasken ATS
    - Hệ thống này cho phép nhập hoặc truy xuất dữ liệu từ hệ thống kiểm soát truy cập từ Nhà máy, Trang trại, Văn phòng
    - Cho phép quản trị viên đăng nhập để sửa dữ liệu hoặc xuất thành excel với mẫu đã thỏa thuận
    - Dễ dàng so sánh với kế hoạch làm việc và tích hợp với hệ thống OT để xác minh hồ sơ OT
    - Cho phép Quản trị viên quản lý vị trí
    - Hệ thống hỗ trợ các tính năng để cho phép Trưởng nhóm trong Nhà máy và Trang trại có thể lập kế hoạch Ca làm việc cho nhóm của họ
    - Báo cáo xuất sang Excel như Báo cáo thời gian, Báo cáo cho mỗi người dùng, Báo cáo cho mỗi Văn phòng / Địa điểm, Báo cáo phát hiện OT

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đáng tin cậy và chính xác
    Theo phương pháp truyền thống, nhân viên thường báo cáo giờ làm việc của mình một cách thủ công. Quá trình này có nhiều sơ hở như đôi khi nhân viên quên đăng nhập đúng thời gian và có những lúc nhân viên sử dụng sai hệ thống và đưa ra đầu vào không chính xác. Tuy nhiên, Tasken ATS sẽ giúp giữ những dữ liệu này chính xác và đáng tin cậy.
    Năng suất / hiệu quả
    Theo dõi và quản lý chấm công bằng tay có thể là một công việc tốn thời gian, công sức và tốn kém. Phải mất thời gian để xử lý các giấy tờ, tạo lịch trình, ủy quyền nghỉ phép và làm thêm giờ, và tạo bảng lương theo cách thủ công. Giải phóng thời gian quản trị quý giá với một hệ thống tự động làm tất cả cho bạn, từ theo dõi giờ làm việc của nhân viên đến tự động nhập thông tin vào hệ thống bảng lương của bạn. Thời gian và nỗ lực được lưu kết hợp với độ chính xác của dữ liệu giúp tối ưu hóa việc sử dụng các tài nguyên dẫn đến tăng năng suất và cải thiện lợi nhuận.
    Tầm nhìn / thông tin chi tiết
    Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo báo cáo chính xác về số giờ làm việc, vắng mặt, làm thêm giờ, nhận báo cáo tóm tắt hàng tháng cho bất kỳ dữ liệu / nhóm nào trong tổ chức. Bất kỳ báo cáo tùy chỉnh nào cũng có thể được tạo với dữ liệu tập trung giúp cải thiện khả năng hiển thị và minh bạch trong tổ chức. Người quản lý cũng có thể sử dụng các chế độ xem đồ họa của báo cáo để có được sự hiểu biết nhanh chóng và dễ dàng về dữ liệu. Với một trung tâm dữ liệu chính xác, tập trung, nhà tuyển dụng có thể phân tích chiến lược và cải thiện các chính sách nghỉ phép, giờ làm, văn hóa nơi làm việc, hiệu suất, lương, v.v., từ đó cho phép họ cải thiện và phát triển trong phương thức vận hành.

    Scroll